Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm nỗi trội của dòng thang máy mini cho gia đình

Một số những ưu điểm nổi trội của thang máy mini sử dụng cho gia đình mà người có nhu cầu lắp đặt loại thang máy này nên biết.

 1. Thang máy mini tiết kiệm diện tích xây dựng.

Thang máy mini là loại thang máy nhỏ, vì vậy việc xây dựng hố thang máy cũng không chiếm nhiều diện tích xây dựng, giúp tiết kiệm diện tích 1 cách tối đa cho công trình xây dựng, và đặc biệt nó phù hợp nhất đối với công trình xây dựng nhà ống, công trình xây dựng hạn hẹp diện tích.

2. Thang máy mini có giá thành hợp lý.

Thang máy mini dùng cho gia đình là loại được liên doanh sản xuất trong nước dưới các máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy. Vì vậy loại thang máy này có giá thành khá thấp, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
Ngoài việc liên doanh sản xuất trong nước nên giá thành khi mua thang khá rẻ, thì thang máy mini liên doanh còn không bị độc quyền thương hiệu, vì vậy việc bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị vật tư trong quá trình sử dụng cũng khá thấp, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm nỗi trội của dòng thang máy mini cho gia đình

3. Thang máy mini giúp tiết kiệm điện năng.

Thang máy mini sử dụng cho gia đình hiện nay đa số là sử dụng loại động cơ không hộp số, loại này công suất nhỏ, vì vậy điện năng tiêu thụ có thể tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với loại thang máy khác.
Ngoài ra loại động cơ không hộp số còn sử dụng loại từ trường nam châm vĩnh cửu, vì vậy không phải tra dầu, mỡ cho động cơ, đó là lý do nó được gọi là loại thang máy thân thiện với môi trường.

4. Thang máy mini khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Thang máy mini liên doanh được sản xuất trong nước, vì vậy ngoài việc có thể đáp ứng được mọi loại kích thước công trình xây dựng, thang máy liên doanh mini còn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu... khá phù hợp với các công trình sử dụng cho gia đình, phù hợp với mọi loại nội thất tổng thể của ngôi nhà.

5. Thang máy mini dễ dàng lắp đặt.

Thang máy mini dành cho gia đình hiện nay được đánh giá là loại khá dễ lắp đặt, vận hành. Vì loại này kích thước nhỏ gọn, động cơ bé, vì vậy việc lắp đặt khá đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra thang máy mini chủ yếu sử dụng cho nhà thấp tầng, vì vậy quá trình lắp đặt diễn ra khá nhanh chóng, phù hợp với quá trình xây dựng của công trình, đặc biệt là các công trình nhà cải tạo.

uu diem noi troi cua dong thang may mini cho gia dinh 1

6. Thang máy mini dễ bảo trì, bảo dưỡng.

Thang máy mini liên doanh là loại sản xuất trong nước, được cung cấp bởi rất nhiều các đơn vị sản xuất khác nhau. Đó là lý do loại thang này không bị chính sách độc quyền trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị vật tư. Đó là lý do khiến giá thành của việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế trang thiết bị vật tư khá rẻ và dễ làm việc.
Với hàng loạt các ưu điểm nổi trội, đó là lý do khiến thang máy mini trên thị trường hiện nay chiếm ưu thế, loại thang này hiện chiếm tới 80 – 90% loại thang máy dành cho gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm nỗi trội của dòng thang máy mini cho gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp