Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hệ thống phanh tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình đặt mua tiêu chuẩn giúp nhu cầu sử dụng của từng nhà diễn ra thuận lợi, dễ dàng với độ an toàn cao. Một thiết bị yêu cầu cần được trang bị đầy đủ phanh tiêu chuẩn mới giúp sản phẩm khi ứng dụng phát huy được tối đa giá trị như yêu cầu. Thang máy sở hữu hệ thống phanh đầy đủ, đạt tiêu chuẩn chất lượng mang lại giá trị ứng dụng cao, giúp việc đi lại bằng thiết bị hiện đại này của từng thành viên trong gia đình được giải quyết tốt.

Hệ thống phanh được lắp đặt trong một thiết bị thang máy gồm có hai dạng là thắng điện và thắng cơ. Từng loại được ứng dụng sẽ mang những nhiệm vụ riêng, có nguyên lý hoạt động hoàn toàn khác biệt. Với sự hiện diện của hệ thống phanh dùng trong thang máy thì nâng cao chất lượng của thiết bị là điều mà chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm. Qua đó, sử dụng thang máy phát huy được tối đa giá trị và lợi ích.

* Thắng điện của thang máy gia đình.

Hệ thống thắng điện trang bị trong thang máy nằm ở khu vực máy kéo. Tại bộ phận này có một gạt cần màu đỏ để thực hiện thao tác mở phanh điện tử được thực hiện. Trong trường hợp máy kéo của thang máy không hoạt động, việc di chuyển của cabin không vận hành thì thắng điện sẽ ở trạng thái đóng. Ở trạng thái này thang máy không cần nhờ tới hỗ trợ của hệ thống thắng điện.

Hệ thống phanh tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Khi mà cabin thang máy bị kẹt lại ở vị trí giữa các tầng thì lúc này việc mở phanh bằng tay cần được thực hiện. Lúc đó, việc di chuyển cabin của thiết bị tới vị trí tầng gần nhất mới có thể thực hiện được. Công đoạn này được tiến hành thủ công bằng tay tại vị trí máy kéo để mở phanh, quay tay cho cabin từ từ di chuyển về bằng tầng.
Trong hoàn cảnh sự cố thang máy xuất hiện khiến kẹt thang xảy ra thì công việc này là hết sức quan trọng, vô cùng cần thiết. Nó đảm bảo giúp quá trình sử dụng thang máy luôn có được mức độ an toàn cao, cứu hộ nhanh chóng, những tổn hại do kẹt thang gây ra không xuất hiện và gây ra những tổn hại, những phiền toái mà chúng ta hoàn toàn không mong muốn sẽ phải đối mặt.
Với thắng điện trang bị cho thang máy gia đình thì quá trình cứu hộ cho thiết bị được thực hiện nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Ứng dụng thang máy lúc đó nâng cao được mức độ an toàn, giảm thiểu những tổn hại không mong muốn có khả năng xuất hiện. Người dùng thang máy bảo vệ tốt hơn cho an toàn của chính bản thân.

* Thắng cơ của thang máy gia đình.

Thắng cơ của thang máy gia đình có nhiệm vụ chính, quan trọng là kiểm soát được hoạt động của thiết bị trong một định mức cho phép được quy định rõ ràng và cụ thể. Với việc trang bị đầy đủ thắng cơ trong một cầu thang máy lúc này có khả năng nâng cao hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa chất lượng, an toàn của từng sản phẩm khi phục vụ cho nhu cầu thực tế của từng nhà.
Hiện diện của hệ thống thắng cơ đạt tiêu chuẩn chất lượng, vận hành đúng nhiệm vụ giúp việc kiểm soát được dễ dàng hơn tốc độ của thang máy khi vận hành phục vụ con người. Lúc đó, nguy hiểm do cabin vận hành vượt tốc không xuất hiện, không gây ra bất kỳ những ảnh hưởng, hay phiền toái nào.
Đặc điểm của thắng cơ thang máy là hoạt động với khả năng quay đồng tốc với cabin. Bên cạnh đó, có đầy đủ bộ đếm xung hoạt động tiêu chuẩn, chất lượng giúp việc kiểm soát tốt tốc độ của cabin thang máy được thực hiện tốt như yêu cầu. Hệ thống bộ đếm xung giúp phát hiện tình trạng cabin hoạt động vượt tốc, từ đó báo tín hiệu tới hệ thống điều khiển nhanh chóng, kịp thời.
Nhờ đó, việc ghi nhận, điều khiển ngắt điện khỏi máy kéo, phanh điện đóng lại và đồng thời thì phanh li tâm ở thắng cơ sẽ hoạt động tự động đảm bảo giúp thiết bị được kiểm soát tốt. Ép chặt cabin vào khu vực ray dẫn hướng khiến tình trạng hoạt động vượt tốc không tiếp tục, gây ra những ảnh hưởng và phiền toái mà chúng ta hoàn toàn không hề mong muốn.

Hệ thống phanh tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Dù là thắng cơ hay thắng điện dùng trong một thiết bị thang máy gia đình cũng vô cùng cần thiết, không thể thay thế. Với mỗi bộ phận phanh sẽ có nhiệm vụ và ý nghĩa riêng, đảm bảo tạo nên tổng thể hoàn hảo, với thang máy chất lượng phục vụ cho đòi hỏi sử dụng thực tế của mỗi nhà. Qua đó, ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy trong nhà riêng mới có được độ an toàn cần thiết.
Thang máy khi đưa vào sử dụng có khả năng đáp ứng tốt cho yêu cầu sử dụng thực tế của từng gia đình. Hoàn thiện được sản phẩm chất lượng cao với đầy đủ các bộ phận cần thiết là yêu cầu cơ bản cần được chú ý. Qua đó, ứng dụng sản phẩm hữu ích như thang máy gia đình diễn ra thuận lợi, có được kết quả cao như yêu cầu. Có được những thông tin chi tiết và chính xác đảm bảo giúp quá trình hoàn thiện sản phẩm đưa vào sử dụng được thực hiện tốt như yêu cầu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hệ thống phanh tiêu chuẩn cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp