Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các câu hỏi khi mua thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy trở thành giải pháp để nâng cao sự tiện lợi trong không gian sống của từng nhà. Trước khi mua thang máy gia đình đưa vào sử dụng có nhiều câu hỏi, nhiều thông tin cần được tìm hiểu, giải đáp cụ thể và chính xác. Từ những câu hỏi khi được giải đáp đầy đủ sẽ giúp gia chủ có được sự chủ động trong mua và ứng dụng thiết bị hiện đại như thang máy cho từng gia đình. Lúc đó việc hoàn thiện sản phẩm mang lại giá trị sử dụng cao là điều mà chúng ta hoàn toàn yên tâm.

 * Thiết bị thang máy gia đình nào là tốt nhất?

Mỗi gia đình có những yêu cầu, đòi hỏi riêng với thang máy cần đưa vào sử dụng. Chính bởi thế, phụ thuộc vào lý do trang bị thang máy, yêu cầu sử dụng, đồng thời cần dựa trên chính khả năng tài chính. Qua đó việc xác định được sản phẩm thích hợp để đặt mua, lắp đặt trong không gian nhà riêng được thực hiện tốt.
Lựa chọn kiểu thang cho nhà riêng thế nào?
Thang máy gia đình được cung cấp với sự đa dạng ở mẫu mã được thiết kế. Bởi thế, mỗi gia đình hoàn toàn có thể tìm hiểu, tham khảo để đưa ra cho mình lựa chọn thích hợp. Từ chất liệu chủ đạo, màu sắc, hay linh kiện hoàn thiện nội thất,… để có được sản phẩm với mẫu mã đẹp, ấn tượng. Việc lựa chọn thang máy gia đình với mẫu mã đẹp, hài hòa với tổng thể của ngôi nhà sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm khi đưa vào sử dụng.

Các câu hỏi khi mua thang máy gia đình

* Mua và lắp đặt thang máy gia đình chi phí bao nhiêu?

Bên cạnh việc đặt mua sản phẩm chất lượng thì xác định ở chi phí của sản phẩm là yêu cầu bắt buộc. Nó đảm bảo giúp quá trình mua và sử dụng có được sự chủ động cần thiết. Trong đó thì chi phí của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể phải tới như:
- Thông số kỹ thuật của sản phẩm như tải trọng, kích thước, tốc độ,…
- Nguồn gốc của thang máy gia đình được lựa chọn là nhập khẩu hay liên doanh.
- Thang máy gia đình sử dụng động cơ có hộp số hay không hộp số.
- Nguồn điện sử dụng dành cho thang máy gia đình là 1 phase hay 3 phase.
- …..

* Cần bao nhiêu người khi lắp đặt thang máy gia đình?

Quá trình lắp đặt thang máy được thực hiện tốt ảnh hưởng lớn tới chất lượng của sản phẩm khi đưa vào sử dụng. Trong đó, đội ngũ lắp đặt thang máy cần bao nhiêu người là vấn đề cần được tìm hiểu và xác định một cách chính xác. Lúc đó, đánh giá về hiệu quả hoàn thiện sản phẩm, chủ động trong lập kế hoạch và hoàn thiện sản phẩm cho nhu cầu của từng gia đình được giải quyết tốt nhất.

* Thời gian để hoàn thiện lắp đặt thang máy gia đình?

Thông thường, quá trình lắp đặt thang máy gia đình sẽ mất từ 2 – 4 tuần. Thời gian cụ thể phụ thuộc vào quy mô của ngôi nhà, số lượng nhân viên kỹ thuật thực hiện lắp đặt cũng như sự chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ. Qua đó, việc chủ động về mặt thời gian là điều mà chúng ta hoàn toàn yên tâm.
- Đối với thang máy có từ 2 – 3 điểm dừng thì thời gian kéo dài trong khoảng 2 – 3 tuần.
- Đối với thang máy có từ 4 – 6 điểm dừng thì thời gian kéo dài trong khoảng 3 – 4 tuần.

* Các tính năng an toàn của thang máy gia đình là gì?

Tính năng an toàn cần được trang bị đầy đủ mới tạo nên sản phẩm chất lượng khi đưa vào sử dụng. Trong đó, các tính năng quan trọng và cơ bản cần có phải kể tới là:
- Bộ phận cứu hộ tự động dành cho thang máy gia đình.
- Hệ thống giới hạn hành trình cho thang máy gia đình.
- Hệ thống cảm biến an toàn cửa thang máy.
- Hệ thống cảnh báo quá tải cho thang máy gia đình.
- ….

* Sử dụng thang máy gia đình có tiết kiệm điện không?

Lượng điện năng tiêu thụ dành cho thang máy nếu tính trên tổng chi phí điện năng của cả gia đình chiếm một phần không nhỏ. Bởi thế, việc tìm hiểu để xác định có thể tiết kiệm điện năng dành cho thiết bị hiện đại này hay không là vô cùng cần thiết.
Cân nhắc sử dụng động cơ không hộp số, công suất phù hợp, đồng thời sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện năng, hay các tính năng hỗ trợ thông minh,… giúp việc giảm thiểu chi phí dành cho điện năng tiêu thụ trở nên dễ dàng.
Bảo trình thang máy cần thực hiện định kì thế nào?
Bảo trì, bảo dưỡng thang máy là yêu cầu bắt buộc nhằm kiểm soát chất lượng, độ bền của sản phẩm. Trong đó, tùy thuộc vào thời gian hoạt động, tình trạng của thiết bị mà tần suất cần có những điều chỉnh phù hợp. Thông thường, bảo trì thang máy cần tiến hành từ 1 – 3 tháng/lần là hợp lý, cân đối dựa trên tình hình thực tế của thang máy.

Các câu hỏi khi mua thang máy gia đình

* Có các dịch vụ sau cung cấp thang máy nào?

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín đảm bảo giúp các gia đình có được thiết bị chất lượng tiêu chuẩn, đồng thời mức chi phí hợp lý và hỗ trợ lắp đặt toàn diện. Không chỉ vậy, sau khi lắp đặt thì hỗ trợ hướng dẫn xử dụng, bảo hành toàn diện thời gian dài, bảo trì, hay sửa chữa khi có hư hỏng, cứu hộ khi có sự cố,… đều được đảm bảo tốt. Kiểm soát, duy trì hoạt động ổn định cho thang máy là điều dễ dàng được thực hiện.
Giải đáp được đầy đủ các câu hỏi giúp chúng ta cập nhật được những thông tin cần thiết. Khi có được những câu trả lời chuẩn xác thì việc chọn mua, lắp đặt thiết bị cho không gian của gia đình được giải quyết tốt. Qua đó, sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như mỗi nhà yêu cầu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các câu hỏi khi mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp