Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hệ thống kiểm soát thang máy

Hệ thống kiểm soát thang máy là thiết bị được sử dụng khá phổ biến đối với thang máy hiện nay. Hệ thống này giúp quản lý được những người ra vào tòa nhà với những tòa nhà dạng chung cư, nhà văn phòng. Còn đối với nhà tư nhân thì kiểm soát thang máy giúp kiểm soát được đối tượng trẻ nhỏ sử dụng thang, đảm bảo an toàn thang máy.

 1. Lợi ích đem lại của việc lắp đặt thẻ từ kiểm soát thang máy.

+ Đối với nhà cao tầng: đây thường là các tòa nhà chung cư, nhà văn phòng, những nơi công cộng đông người qua lại. việc lắp đặt thẻ từ là biện pháp an ninh tốt nhất cho tòa nhà, nó giúp quản lý việc ra vào tòa nhà, hạn chế tình trạng trộm cắp, tình trạng mất trật tư an ninh cho tòa nhà.
+ Đối với nhà tư nhân: Hệ thống kiểm soát thang máy sẽ giúp người sử dụng hạn chế được tình trạng mất an toàn với trẻ nhỏ, với người già khi sử dụng thang máy, hoặc với những nghịch phá của trẻ nhỏ khi không có người lớn ở nhà.

Hệ thống kiểm soát thang máy

2. Hệ thống kiểm soát thang máy gồm các loại cơ bản.

+ Hệ thống kiểm soát không phân tầng.
Hệ thống kiểm soát không phân tầng hiện nay vẫn được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng thang máy nhà tư nhân, các công trình nhà ở chung cư dạng bình dân... loại kiểm soát này có thể dùng thể để gọi thang máy, dùng vân tay để gọi hoặc có thể dùng mật khẩu nến như bạn được cung cấp đầy đủ mật khẩu và cài dấu vân tay nhận diện.
Với loại thẻ từ thang máy dạng không phân tầng thì người sử dụng khá thuận lợi, họ có thể dùng 1 thẻ để di chuyển khắp các tầng của tòa nhà 1 cách đơn giản.
+ Hệ thống kiểm soát thang máy có phân tầng.
Loại kiểm soát thang máy có phân tầng thường được lắp đặt ở các chung cư cao cấp, các tòa nhà văn phòng hoặc các tòa nhà dạng vừa dùng để ở, vừa dùng cho thuê.
Loại kiểm soát thang máy có phân tầng sẽ đảm bảo an toàn tốt hơn cho các thành viên sinh sống, làm việc trong tòa nhà. Hầu hết người muốn ra vào tòa nhà phải khai báo thì mới có thể di chuyển được.
Đối với những nhà vừa ở, vừa cho thuê khá thuận lợi, giúp nâng cao quyền riêng tư, những người không có thẻ không thể di chuyển vào các tầng khác, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn cho những người sinh sống trong tòa nhà.
Việc sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy không chỉ đem lại an toàn, đảm bảo an ninh trật tự cho tòa nhà, cho những người sống, làm việc trong tòa nhà, mà nó còn giúp tiết kiệm điện năng, do những người thiếu thẻ sẽ không sử dụng thang máy, giúp tiết kiệm điện năng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hệ thống kiểm soát thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp