Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cần cải tạo thang máy trong các trường hợp

1. Nâng cấp cải tạo thang máy khi xảy ra các dấu hiệu bất thường trong quá trình hoạt động.

Việc xảy ra các bất thường trong quá trình cầu thang máy hoạt động là việc khó tránh khỏi, bởi thang máy là máy móc thiết bị điện, điện tử, và thang máy được cấu thành từ hàng trăm các chi tiết khác nhau, chỉ 1 trong số các chi tiết xảy ra trục trặc sẽ khiến thang máy dừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định.

Việc cải tạo thang máy chỉ phải thực hiện khi thang máy thực sự bất ổn, như những thang đã hoạt động lâu năm, thiết bị thang máy hoạt động gây ra các tiếng ồn lớn, việc khởi động và dừng thang máy không êm ái, thường xuyên xảy ra các lỗi thiết bị, hoặc liên tục trục trặc 1 thiết bị nào đó, sửa xong lại hỏng... trong trường hợp này cần phải cải tạo, sửa chữa lại thang máy sao cho đảm bảo an toàn.

2. Một số các bộ phận của thang máy có dấu hiệu xuống cấp.

Cáp tải thang máy: Đây là bộ phận được liên kết giữa động cơ, cabin và đối trọng thang máy, cáp tải giữ nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trình hoạt động của thang máy. Và đây cũng là bộ phận cần giữ an toàn của cầu thang máy, vì vậy khi cáp tải xuất hiện các dấu hiệu bất thường cần sớm có phương án thay thế như: cáp tải bị xơ, khô, dảo cáp hoặc thậm chí là có các sợi bị đứt tưa tưa thì cần nhanh chóng có phương án thay thế để đảm bảo an toàn cho thang máy.

Cần cải tạo thang máy trong các trường hợp

3. Thang máy cần cải tạo khi chất lượng hoạt động của thang máy kém chất lượng.

Thang máy có chất lượng ổn định thường hoạt động khá trơn tru, rất hiếm khi xảy ra các hỏng hóc, trục trặc. như vậy có nghĩa là những chiếc thang máy tải khách thường xảy ra hỏng hóc, trục trặc, nhốt người liên tục có nghĩa là thang máy này có vấn đề. Nếu việc giải quyết không được thực hiện triệt để có thể khiến thang máy xảy ra các vấn đề liên quan đến an toàn của người sử dụng hoặc gây gián đoạn cho người sử dụng.

4. Cải tạo cho các thang máy có tuổi thọ trên 15 năm.

Thang máy là thiết bị máy móc, điện, điện tử, vì vậy ngay cả những chiếc cầu thang máy chất lượng, thì trãi qua quá trình hoạt động cũng cần phải được sửa chữa, cải tạo và nâng cấp. việc cải tạo các thang máy đã hoạt động lâu năm không chỉ ổn định lại chất lượng của thang máy, nó còn là cơ sở để đảm bảo an toàn của thang máy trong quá trình hoạt động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cần cải tạo thang máy trong các trường hợp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp