Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trang trí thang máy gia đình

Thang máy gia đình ngoài mục đích chính là phục vụ cho đi lại giữa các tầng lầu trong ngôi nhà, ngày nay thang máy gia đình còn được xem như một món nội thất lớn trang trí và tăng thêm sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà.
Đó là lý do mà thang máy gia đình hiện nay được chú trọng khá nhiều vào các phần trang trí, đầu tư cho các món nội thất đi kèm của thang máy. Một số những lưu ý khi trang trí cho thang máy gia đình mà người dùng cần quan tâm như:

 1. Trang trí thang máy gia đình phụ thuộc vào sở thích cá nhân.

Việc lựa chọn các món trang trí nội thất cho thang máy gia đình hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của chủ đầu tư, về cả màu sắc, kiểu dáng, chất liệu. Tuy nhiên việc lựa chọn nội thất có thể làm theo sở thích, nhưng nó vẫn phải đảm bảo các món nội thất không gây ảnh hưởng đến bố cục của thang máy, không gây ảnh hưởng tới các yếu tố kỹ thuật, hoặc các yếu tố tương tự của thang máy, không gây ảnh hưởng đến người sử dụng, hoặc quá trình sử dụng.

2. Dù trang trí nhưng vẫn phải đặt an toàn thang máy lên trên hết.

Mặc dù việc trang trí nội, ngoại thất cho thang máy khá quan trọng, nó là yếu tố giúp cầu thang máy trở nên đẹp, sang trọng, phù hợp với thiết kế nội thất, màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Tuy nhiên việc trang trí gì cho nội thất thang máy cũng cần phải đặt an toàn thang máy lên hàng đầu, vì vậy trong quá trình trang trí cho thang máy, không được phép đụng chạm đến mức độ an toàn của thang máy, không làm ảnh hưởng đến kỹ thuật thang máy, điều đó sẽ đảm bảo thang máy vẫn đẹp và không gây mất an toàn khi hoạt động.

Trang trí thang máy gia đình

3. Trang trí thang máy cần chú ý, tránh tình trạng quá tải thang máy.

Việc trang trí cho nội thất thang máy, nếu không lựa chọn loại vật liệu phù hợp, nó có thể vô tình gây ra việc tăng trọng tải cabin, khiến tải trọng giảm sút, có thể dẫn đến tình trạng thang máy phải hoạt động trong trạng thái quá tải liên tục.
Việc trang trí cho thang máy gia đình cũng như các loại thang máy khác, cần lựa chọn vật liệu phù hợp, tránh tình trạng gây quá tải cho thang máy, hạn chế việc chiếm diện tích trong cabin, gây chật trội khi có đông người di chuyển.

4. Trang trí thang máy cần chú ý đến các lỗ thoáng khí, thậm chí lối thoát hiểm của thang.

Thang máy là không gian kín mít, vì vậy khi thiết kế cầu thang máy, nhà sản xuất thường để 1 lỗ thông gió, lối thoát hiểm trên trần thật của thang máy. Mục đích để sử dụng trong 1 số trường hợp kẹt thang, người sử dụng cần thoát hiểm khi cầu thang máy xảy ra tình trạng kẹt cửa, hư hỏng cửa. Vậy khi trang trí phần nội thất nói chung, và phần trần giả của cầu thang máy nói riêng cần hết sức chú ý đến vấn đề lưu thông không khí và lối thoát hiểm trong trường hợp cần.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trang trí thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp