Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Nâng cấp thang máy gia đình cũ

Thang máy sử dụng cho gia đình sau một thời gian dài khoảng 8-10 năm thiết bị sẽ bị xuống cấp và cần được cải tạo nâng cấp lại để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

 1. Các mục đích thiết thực đem lại cho chủ sở hữu khi nâng cấp thang máy gia đình sau thời gian sử dụng.

+ Việc nâng cấp thang máy gia đình nhằm vào mục đích là nâng cao tính an toàn và tiện nghi cho thang máy. Ngoài ra nâng cấp thang máy gia đình còn giúp nâng cao chất lượng toàn diện và nâng cao tuổi thọ cho tổng thể của thang máy.
+ Việc nâng cấp thang máy gia đình nhằm sớm sửa chữa những lỗi của cầu thang máy khi mới phát hiện, giúp thang máy an toàn và không bị gián đoạn hoặc xảy ra hư hỏng trong quá trình hoạt động.
+ Nâng cấp thang máy gia đình, nhất là những thang máy đã có tuổi thọ lâu năm, cũ kỹ, công nghệ lỗi thời...được tiếp cận những công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ hàng tháng, đồng thời các loại công nghệ mới còn giúp thang máy thân thiện với môi trường hơn trong quá trình sử dụng.

Nâng cấp thang máy gia đình cũ

+ Nâng cấp thang máy sẽ giúp cải tạo hệ thống điều khiển thang, giúp thang máy chạy nhanh hơn, êm ái hơn, và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.
+ Việc nâng cấp thang máy cũ sẽ bao gồm cả việc cài đặt thêm các tính năng mới, giúp nâng cao mức tiện nghi trong quá trình sử dụng.
+ Nâng cấp thang máy, nhất là với những thang máy đã cũ, thang máy đã xuống cấp, việc nâng cấp, cải tạo thang máy sẽ là cơ sở giúp đảm bảo an toàn cho thang máy, cũng như an toàn cho người sử dụng.

2. Việc nâng cấp thang máy gia đình sẽ trãi qua các bước cơ bản như sau.

+ Kiểm tra cụ thể về cầu thang máy từ những nhân viên kỹ thuật thang máy lành nghề, có kinh nghiệm, đánh giá lại hiện trạng thực tế của toàn bộ hệ thống thang máy cần nâng cấp.
+ Lập báo cáo về thực tế khảo sát thang máy, đưa ra các hạng mục cần thiết phải thay thế, sửa chữa của thang máy.
+ Gửi khách hàng bản kế hoạch chi tiết về những bộ phận thang máy cần nâng cấp, đồng thời báo giá về các thiết bị cần nâng cấp, chi phí nhân công, chi phí vật liệu...
+ Sau khi thang máy được nâng cấp, cải tạo hoàn thiện, trước khi bàn giao cho chủ sở hữu cần tiến hành kiểm định an toàn cho thang máy.
+ Với những hạng mục sau khi được nâng cấp, cải tạo, thay thế cần được bảo hành với thời gian nhất định từ nhà cung cấp.

Nâng cấp thang máy gia đình cũ

3. Nâng cấp, cải tạo diễn ra với một số thang máy.

+ Nâng cấp thang máy đã có thời gian sử dụng trên 10 năm, đặc biệt các thang máy công cộng luôn trong tình trạng hoạt động liên tục.
+ Nâng cấp những thang máy dưới 10 năm hoạt động, nhưng thường xuyên xảy ra lỗi hư hỏng, hỏng hóc thiết bị, nhốt người...
+ Những thang máy thường xuyên hoạt động, luôn trong trạng thái chở đủ tải hoặc quá tải trong suốt nhiều năm hoạt động.
+ Nâng cấp những cầu thang máy khi muốn nâng cao thêm tầng, hoặc hạ thấp bớt tầng, hoặc sửa chữa lại nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Nâng cấp thang máy gia đình cũ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp