Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mức giá bình quân của thang máy gia đình

Thang máy gia đình hiện nay có nhiều loại khác nhau, thang máy liên doanh trong nước, thang máy nhập khẩu, thang máy hàng Trung Quốc...mỗi loại thang máy gia đình được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, mức giá có thể khác nhau, có thể cao hơn, thấp hơn nhưng vẫn nằm trung 1 khuôn khổ nhất định.

 1. Mức giá chung bình của thang máy liên doanh loại dùng cho gia đình.

Thang máy gia đình loại liên doanh là loại thang máy được sản xuất trong nước, dưới các máy móc thiết bị chính nhập khẩu từ các hãng thang máy như: máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, điều khiển động lực, hệ thống rail, cáp, đầu cửa tầng, cabin...
Loại thang máy liên doanh chỉ được sản xuất khung cơ khí, cắt trấn inox, lắp ghép trong nước.
Loại thang này có giá thành thấp, cụ thể là giá thang máy gia đình chỉ rơi vào khoảng 280 triệu đến 350 triệu đồng/ 1 thang, giá thành thang tùy thuộc vào số tầng, tải trọng, các máy móc sử dụng và các option khác do khách hàng lựa chọn.

Mức giá bình quân của thang máy gia đình

+ Về ưu điểm của thang máy liên doanh dùng cho gia đình: thang máy liên doanh dùng cho gia đình có mức giá thành rẻ, kích thước linh hoạt, thời gian đặt thang nhanh chóng, linh hoạt, lắp đặt đơn giản, chi phí bảo trì, bảo dưỡng và thay thế trang thiết bị giá rẻ...
+ Về nhược điểm: thang máy gia đình liên doanh là loại vừa nhập khẩu, vừa sản xuất trong nước, vì vậy tính đồng bộ thấp, đường nét không sắc xảo, hoạt động không êm ái bằng thang nhập khẩu nguyên chiếc.
Hiện thang máy gia đình liên doanh trong nước được cung cấp do rất nhiều các đơn vị khác nhau, tuy nhiên mức giá thành của dòng thang liên doanh cũng nằm trong 1 khung nhất định, mức giá sẽ không chênh lệch nhau quá nhiều nếu mức chất lượng tương đương nhau.

2. Giá thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay có nhiều mức giá thành khác nhau tùy thuộc vào việc nhập khẩu từ Nhật Bản, từ Hàn Quốc, hay từ các nước Châu Âu, Châu Mỹ... Tuy nhiên giá thành của loại thang nhập khẩu nguyên chiếc trung bình sẽ rơi vào khoảng 600 triệu đến 1 tỷ đồng/1 chiếc.
Sở dĩ giá thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc khi về đến Việt Nam thường có giá thành cao là bởi, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài có các mức chi phí khá cao như giá nhân công, giá nguyên vật đầu vào, chi phí máy móc trang thiết bị, chi phí cho thuế nhập khẩu nguyên chiếc, chi phí cho vận chuyển...
Vậy lý do nào khiến loại thang máy gia đình loại nhập khẩu trong nước có mức giá thành cao, bởi loại thang máy này sẽ có các ưu điểm nổi trội thu hút những chủ đầu tư có điều kiện kinh tế.

Mức giá bình quân của thang máy gia đình


+ Ưu điểm: Thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc có tính đồng bộ cao, sản xuất dưới máy móc, dây truyền hiện đại, độ tinh xảo cao, vì vậy ngoài chất lượng tốt thì thang máy gia đình nhập khẩu có có mẫu mã tinh tế, đẹp.
+ Nhược điểm: loại thang máy gia đình nhập khẩu không chỉ có giá thành mua thang cao, còn có chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị đắt đỏ, phải chịu dịch vụ độc quyền của nhà cung cấp.
Mức giá thành của thang máy gia đình dù là loại liên doanh, loại nhập khẩu nguyên chiếc cũng đều phụ thuộc vào thực tế công trình, phụ thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mức giá bình quân của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp