Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số các vấn đề của thang máy tải khách

Thang máy tải khách là loại thang máy chuyên sử dụng để chở người di chuyển tại nhà tầng, loại thang máy tải khách hiện nay gồm các loại như thang máy gia đình, thang máy ở các khu chung cư, thang máy tại các tòa nhà văn phòng, thang máy bệnh viện, thang máy trường học...

 1. Đặc trưng của dòng thang máy tải khách.

 Dòng thang máy tải khách là loại yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn khi hoạt động, ngoài ra dòng thang máy tải khách còn yêu cầu về thẩm mỹ, do đó khi lựa chọn cần chú ý hơn về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của thang máy.
 Thang máy tải khách được thiết kế, sản xuất đa dạng tải trọng, kích thước cho phù hợp với nhu cầu của từng công trình xây dựng: các loại tải trọng phổ biến nhất của thang máy tải khách là 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg, 750kg, 1000kg, 1250kg... các mức tải trọng còn phù hợp với nhu cầu của công trình xây dựng như thang máy nhà thấp tầng, thang máy nhà cao tầng, lượng người sử dụng...

Một số các vấn đề của thang máy tải khách

2. Thang máy tải khách chia làm 2 loại:

Thang máy tải khách chia làm 2 loại, loại có phòng máy và loại không phòng máy:
 Loại thang có phòng máy: thang máy có phòng máy là loại thang sử dụng động cơ có hộp số, loại thang này khi xây dựng hố thang cần phải xây dựng phòng máy phía trên để lấy nơi lắp đặt tủ điện, đặt động cơ, nhân viên kỹ thuật đứng để thao tác làm việc khi bảo trì, bảo dưỡng hoặc khi cứu hộ.
 Thang máy không phòng máy: loại thang này khi lắp đặt sẽ sử dụng động cơ không hộp số, và khi xây dựng sẽ không phải xây dựng phòng máy phía trên, phần động cơ sẽ được đặt trên đỉnh rail dẫn hướng, tủ điện được đặt ở cửa tầng trên cùng hoặc treo trong hố thang máy.

3. Ưu điểm của dòng thang máy tải khách.

 Thang máy tải khách là loại hoạt động ổn định nhất, trơn tru, khả năng dừng tầng chính xác.
 Thang máy tải khách được thiết kế đẹp, ngoài mục đích di chuyển, nó còn được coi như 1 món nội thất trang trí cho gia đình.
 Thang máy tải khách sử dụng hệ điều khiển VVVF, hoặc vi xử lý cao cấp, có thể nhận lệnh, hủy lệnh 1 cách nhanh chóng.
 Thang máy tải khách sử dụng bộ điều chỉnh tốc độ tần số riêng, có thể điều chỉnh tốc độ theo thực tế từng công trình.
 Thang máy tải khách là thang máy được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn nhất khi sử dụng.

Một số các vấn đề của thang máy tải khách

4. Thang máy tải khách có thể lựa chọn 1 số món nội thất theo ý khách hàng.

 Gương: khi lắp đặt thang máy tải khách có thể làm inox gương, nó phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người sử dụng khi đi thang máy.
 Lắp điều hòa: có thể lắp đặt điều hòa cho thang máy khi sử dụng, giúp người sử dụng có cảm giác mát mẻ, thoải mái khi sử dụng.
 Thẻ từ: thang máy có thể sử dụng thẻ từ để kiểm soát người sử dụng, như thẻ từ phân tầng, thẻ từ đa tầng, sử dụng thẻ, vân tay, hoặc pass.
 Camera thang máy: hệ thống camera giúp ghi lại những cảnh diễn ra trong thang, camera sẽ giúp kiểm soát tình trạng tội phạm trong thang máy hơn rất nhiều.
Thang máy tải khách thường có khá nhiều các tính năng nội trội, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao khi lựa chọn lắp đặt thang. và đặc biệt thang máy tải khách yêu cầu khá cao về mức độ an toàn khi lắp đặt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số các vấn đề của thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp