Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy bằng kính dùng cho gia đình

Thang máy vách kính là loại thang máy hiện đại, khi sử dụng các vách kính trong suốt làm cabin sẽ giúp người sử dụng dễ dàng quan sát xung quanh, đồng thời thang máy kính sử dụng để lấy ánh sáng tự nhiên vào nhà và nó còn là món nội thất khiến ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

 1. Những ưu điểm đem lại của thang máy gia đình bằng kính.

Thang máy gia đình bằng kính đa số là loại sử dụng bằng kính cường lực trong suốt để làm cabin và bao che quanh hố thang, loại thang máy này có ưu điểm.
+ Thang máy kính là loại thang máy phù hợp nhất khi sử dụng để lắp đặt cho nhà cải tạo, ở đây khách hàng có thể tận dụng vị trí ở trong lòng thang bộ để lắp đặt thang máy.
+ Thang máy kính sẽ được xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, việc xây dựng này sẽ khiến thang máy trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Thang máy bằng kính dùng cho gia đình

+ Thang máy kính sau khi lắp đặt, đặc biệt lắp đặt vào vị trí giếng trời của tòa nhà, sẽ vẫn giúp ngôi nhà lấy được ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng thang.
+ Thang máy kính thường sử dụng khung sắt thép để xây dựng hố thang máy, phương án xây dựng này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích, đặc biệt phù hợp với công trình xây dựng bị hạn chế diện tích.

2. Nhược điểm của việc xây dựng hố thang máy gia đình bằng kính.

+ Mặc dù làm thang máy bằng kính khá đẹp, tuy nhiên việc sử dụng kính làm thang máy sẽ gây tốn kém khá nhiều chi phí: kính làm cabin, làm cửa và làm vách ngăn bao che quanh hố thang máy. Do đó khi làm thang máy kính xác định chi phí sẽ rất tốn kém.
+ Để lắp đặt thang máy kính, chủ đầu tư phải xây dựng hố thang máy bằng khung sắt thép, sử dụng kính để bao quanh hố thang máy, gây tốn kém khá nhiều chi phí so với việc sử dụng cột bê tông, tường gạch.
+ Thang máy kính trong suốt, do đó khi lắp đặt sẽ có thể nhìn thấy các bộ phận của thang máy như rail, cáp, đối trọng, cáp điện... khá rõ, không đảm bảo thẩm mỹ.
+ Sử dụng thang máy kính sẽ thường xuyên phải bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh lau chùi, bởi vách kính rất dễ bám bụi, và nhìn cũng khá rõ.
+ Nhược điểm lớn nhất của thang máy bằng kính cho gia đình có lẽ là một số trường hợp người sử dụng không dám sử dụng thang máy, đặc biệt là những người sợ độ cao, người bị say thang máy, hoặc các chứng bệnh tương tự.

Thang máy bằng kính dùng cho gia đình

3. Những giải pháp cần chú ý khi lắp thang máy vách kính.

+ Khi lắp thang máy kính không nên chọn kính trong suốt, nên chọn loại kính mờ, hạn chế việc nhìn thấy các chi tiết trong hố thang máy.
+ Với những công trinh xây dựng thang máy kính cần chú ý vị trí lắp đặt thích hợp, vừa thuận lợi cho sử dụng, tăng thêm độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Mặc dù thang máy kính vẫn tồn tại những nhược điểm, nhưng cơ bản thang máy kính vẫn là loại thang máy có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với công trình xây dựng hiện đại, do đó loại thang máy này vẫn được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy bằng kính dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp