Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kích thước phù hợp của thang máy gia đình mini

Thang máy gia đình mini là loại thang máy phổ biến, nó được sử dụng ở các công trình nhà thấp tầng, các biệt thự, các chung cư mini, các nhà ở tư nhân… thang máy gia đình mini chủ yếu được lựa chọn cho các công trình xây dựng bị hạn chế diện tích, và sử dụng các mức tải trọng nhỏ nhất của thang máy gia đình.

 1. Những loại kích thước phù hợp nhất của thang máy gia đình mini.

Thang máy gia đình mini là loại có tải trọng khá nhỏ, thường mức tải trọng phổ biến của thang máy mini chỉ khoảng 200 – 350kg, mức kích thước cỡ nhỏ của thang máy gia đình phổ biến:
+ Kích thước về hố thang máy: với thang máy gia đình mini thì mức kích thước hố thang phổ biến được dao động từ 1350mm x 1350mm.
+ Kích thước cabin: kích thước cabin của thang máy gia đình sẽ giao động từ 900mm x 1150mm.
+ Kích thước cửa: thang máy gia đình mini với kích thước cabin như trên, thì cửa thang máy sẽ có kích thước khoảng 750mm đến 800mm.
+ Tốc độ: mức tốc độ của thang máy mini với mức trung bình khoảng 30m/phút, mức tốc độ này có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào chiều cao công trình.

Kích thước phù hợp của thang máy gia đình mini

2. Những ưu điểm phổ biến của thang máy mini.

Thang máy mini cũng có những ưu điểm như các loại thang máy tải khách, hoạt động ổn định, nhẹ nhàng, vừa dùng cho chở khách, vừa dùng cho chở đồ.
+ Thang máy mini dễ dàng lắp đặt.
Thang máy mini là dòng có kích cỡ nhỏ, gọn, do đó loại thang máy này khá dễ dàng trong lắp đặt, lắp đặt nhanh chóng, thuận tiện.
+ Thang máy mini tiết kiệm diện tích.
Loại thang máy mini dùng cho gia đình là loại tiết kiệm diện tích nhất, nó rất phù hợp với các nhà cải tạo, các nhà ống, nhà có diện tích nhỏ hẹp. Đồng thời loại thang này còn giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.
+ Thang máy mini tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
Thang máy mini có kích thước nhỏ gọn, do đó loại công suất phù hợp với thang máy mini cũng là loại công suất nhỏ gọn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.
Đặc biệt dòng thang máy mini hiện nay cón sử dụng loại động cơ không hộp số, 1 loại động cơ mới ra đời, công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ.
+ Thang máy mini có giá thành rẻ.
Thang máy mini sử dụng cho gia đình là loại nhỏ nhất, đặc biệt loại này được sản xuất trong nước, do đó thang máy mini có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.
Điều đặc biệt của thang máy gia đình mini chính là mẫu mã dòng thang máy này khá đẹp, nó được cho là dòng thang máy có mẫu mã khá đẹp, giá tiền hợp lý, lại là thiết bị nâng cao tính tiện ích của ngôi nhà, cũng như giá trị của ngôi nhà.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kích thước phù hợp của thang máy gia đình mini

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp