Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các tính năng ưu việt của thang máy homelift

Thang máy gia đình không ngừng cải tiến để tạo ra loại thang máy phù hợp với mọi công trình xây dựng. Hiện nay thang máy gia đình là dòng thang máy được sử dụng rất phổ biến với nhiều chủng loại khác nhau.
Hiện thang máy gia đình phổ biến nhất là dòng thang máy homlift dùng cho gia đình, dòng thang máy này sản xuất trong nước với hàng loạt các tính năng ưu việt như:

 1. Thang máy homelift giải quyết vấn đề về hố pít.

+ Nhiều công trình xây dựng gặp vấn đề với hố pít, nhất là công trình nhà cải tạo, những nhà có diện tích bé, không thể đào hố pít sâu, do đó thang máy homelift là giải pháp tối ưu trong trường hợp này, loại thang máy này không phải đào hố pít quá sâu, do đó không sợ ảnh hưởng tới các phần phụ như bể nước, bể phốt hoặc kết cấu của tòa nhà.
+ Thông thường với dòng thang máy homelift dùng cho gia đình thì hố pít chỉ yêu cầu khoảng từ 400 đến 600mm.

Các tính năng ưu việt của thang máy homelift

2. Thang máy homelift dành cho gia đình tiết kiệm tối đa diện tích.

Với mục đích phụ vụ cho các công trình có diện tích nhỏ khoảng 30 – 40m2, do đó kích thước thang máy nhỏ là ưu điểm số 1, với nhiều công trình còn là điều kiện nếu muốn lắp đặt được thang máy.
Với tải trọng thang máy 1100mm x 900mm, sẽ phù hợp với thang máy tải trọng 250kg đến 350kg. Loại thang máy homelift này không chỉ phù hợp với gia đình có diện tích nhỏ mà rất phù hợp với loại thang máy nhà cải tạo.

3. Thang máy homelift có thể sử dụng điện 1 pha.

Thang máy là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, tuy nhiên với thang máy homelift khi lắp đặt có thể sử dụng nguồn điện 1 pha. Việc sử dụng điện 1 pha rất phù hợp với công trình không xin được điện 3 pha, hoặc gia chủ không muốn thay đổi nguồn điện.
Thang máy homelift sử dụng cho gia đình, với động cơ nhập khẩu từ hãng thang máy, do đó chất lượng ổn định, vận hành êm ái, hoàn toàn phù hợp cho lắp đặt trong gia đình.
Ngoài ra thang máy homelift có thể sử dụng được nguồn điện 1 pha, tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng khá nhiều.

Các tính năng ưu việt của thang máy homelift 

4. Thang máy homelift có mẫu mã đa dạng.

Thang máy homelift sản xuất trong nước từ máy móc thiết bị chính là nhập khẩu, sản xuất khung cơ khí và cabin trong nước từ nguồn inox nhập khẩu. Loại thang này được sản xuất theo dạng may đo, do đó khách hàng có thể lựa chọn từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình, sở thích bản thân, và các yếu tố khác.
Ngoài những tính năng trên, thang máy homelift chuyên sử dụng cho gia đình có giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu, túi tiền của người sử dụng, do đó dòng thang máy này ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các tính năng ưu việt của thang máy homelift

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp