Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại thang máy hai cửa

Thang máy 2 cửa là loại thang máy làm 2 cửa cabin, 2 cửa tầng có thể đối diện nhau, có thể vuông góc với nhau. Loại thang máy 2 cửa có thể lắp cửa mở trung tâm, hoặc cửa mở lùa sang 1 bên.
Loại thang máy 2 cửa thường chỉ được sử dụng cho 1 số những công trình xây dựng nhà thấp tầng, những công trình xây dựng có 2 mục đích sử dụng của 1 nhà.
Thang máy 2 cửa có thể sử dụng 2 loại cửa vuông góc hoặc cửa đối diện nhau.

 1. Thang máy 2 cửa mở vuông góc với nhau.

Thang máy 2 cửa vuông góc với nhau là loại thang máy phổ biến của dòng thang máy 2 cửa. Loại này khi lắp đặt sẽ đặt 2 cửa thang vuông gốc với nhau. Để lắp loại thang này có thể sử dụng loại cửa lùa về 1 phía, cửa mở ra tự động hoặc có thể lắp cửa mở tay.
Loại thang máy 2 cửa vuông góc rất thuận lợi cho các thành viên trong gia đình sử dụng, thuận lợi với những nhà có 2 mục đích sử dụng. Và nếu tận dụng được tối đa công năng thì sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Loại thang máy hai cửa

2. Thang máy 2 cửa đối diện với nhau.

Thang máy này thường được sử dụng ở những công trình có 2 mục đích sử dụng, nghĩa là những công trình này có thiết kế cần lối đi lại từ 2 phía khác nhau.
Thang máy 2 cửa mở đối diện có thể sử dụng được cả kiểu cửa mở từ trung tâm và có thể sử dụng loại cửa mở lùa về 1 phía. Tuy nhiên với loại mở lùa ra 1 phía thì khách sử dụng cần chú ý, tránh tình trạng mất thăng bằng cabin khi cả 2 cửa cùng mở.
Ngoài ra loại thang máy 2 cửa có thể sử dụng loại thang máy mở bằng tay hoặc cửa mở tự động tùy thực tế từng công trình.

- Thang máy 2 cửa dùng loại cửa mở bằng tay.

Loại cửa mở bằng tay hiện nay được sử dụng phổ biến, nó chuyên dùng cho những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích, hoặc hạn chế diện tích chiều cửa, dẫn đến không sử dụng được loại cửa mở tự động.
Thang máy 2 cửa cũng có thể sử dụng loại cửa mở bằng tay, tuy nhiên sử dụng loại cửa này khách hàng cần phải chủ động trong quá trình sử dụng, mở cửa ra vào bằng tay và đóng lại khi ra khỏi thang, loại này chỉ được lắp cho những công trình xây dựng nhà thấp tầng, hoặc thang máy gia đình, tránh những nơi công cộng vì gây sự bất tiện.

Loại thang máy hai cửa

- Thang máy 2 cửa mở tự động.

Thang máy 2 cửa tự động có thể lắp cho cả thang máy gia đình hoặc thang máy nhà cao tầng, loại này hoạt động hoàn toàn tự động, nên rất thuận lợi cho quá trình sử dụng.
Tuy nhiên dù là tự động hay mở bằng tay thì thang máy 2 cửa cũng chỉ nên sử dụng trong trường hợp thật sự cần thiết, và chỉ nên sử dụng ở các công trình xây dựng nhà thấp tầng, tránh sử dụng ở những công trình nhà cao tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại thang máy hai cửa

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp