Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chi phí bảo trì cho thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu

Về cơ bản thang máy cũng giống với các loại thiết bị máy móc như xe máy, ô tô, do đó loại thang máy trong quá trình sử dụng cũng cần bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo đúng định kỳ.

Bảo trì thang máy chia làm nhiều loại khác nhau, như chia theo số tầng, tải trọng của thang máy, hoặc chia theo loại thang máy, chia theo nguồn gốc xuất xứ của thang máy, chia theo vị trí địa lý của thang mà chi phí bảo trì sẽ có những khác biệt.
Với thang máy gia đình hiện nay, đa phần là loại thang dưới 10 tầng, do đó chi phí cho bảo trì sẽ không giao động nhiều theo chiều cao tầng, mà chi phí sẽ giao động theo nguồn gốc xuất xứ của thang, như thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hoặc thang máy liên doanh.

1. Chi phí bảo trì thang máy gia đình liên doanh.

Như đã biết, loại thang liên doanh sản xuất trong nước là loại thang được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ hãng thang máy, sản xuất phần khung cơ khí, cabin trong nước, do đó loại thang này không chỉ có chi phí mua thang máy rẻ, mà chi phí bảo trì, bảo dưỡng thay thế trang thiết bị cũng rẻ hơn rất nhiều so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Chi phí bảo trì cho thang máy liên doanh và nhập khẩu

Giá bảo trì thang máy gia đình liên doanh

Lý do bởi loại thang máy liên doanh sản xuất trong nước được cung cấp bởi nhiều nhà cung cấp khác nhau, do đó nó có tính cạnh tranh khá cao, việc cạnh tranh này sẽ giúp các nhà cung cấp dịch vụ phải đưa ra mức giá phù hợp mới có thể nhận được đơn hàng bảo trì thang máy.
Hiện nay chi phí cho bảo trì thang máy gia đình liên doanh chỉ dao động trong khoảng 500.000đ đến khoảng 900.000đ/ 1 lần bảo trì tùy thuộc vào vị trí bảo trì thang, chiều cao của thang, mức độ cũ mới của thang.
Việc bảo trì thang máy là công đoạn quan trọng của thang máy trong quá trình vận hành, nó đảm bảo đem lại an toàn cho người sử dụng, đảm bảo giúp thang máy luôn ở trạng thái kỹ thuật tốt, sớm phát hiện những lỗi của thang, giúp kéo dài tuổi thọ của thang.

2. Chi phí bảo trì thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại thang máy sản xuất tại nước ngoài, từ các hãng thang máy như mitsubishi, fuji, montanari... và được nhập khẩu nguyên chiếc về nước.
Loại thang máy này phải chịu nhiều loại chi phí đắt đỏ khác nhau, từ chi phí nhân công, chi phí nhà xưởng, chi phí vận chuyển, chi phí thuế nhập nguyên chiếc...nên giá thành rất đắt đỏ, đó là lý do loại thang máy nhập khẩu có chi phí đắt đỏ hơn rất nhiều so với thang máy liên doanh trong nước.

Chi phí bảo trì cho thang máy liên doanh và nhập khẩu

Giá bảo trì với thang máy nhập khẩu.

Ngoài chi phí mua thang máy đắt đỏ, thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc có chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị khá đắt đỏ. Sở dĩ loại thang nhập nguyên chiếc có chi phí đắt đỏ là bởi loại thang này có tính độc quyền, thang do hãng nào cung cấp sẽ do hãng đó bảo trì, bảo dưỡng, cung cấp trang thiết bị thay thế, do đó những đơn vị khác không có trang thiết bị, không thể thay thế. Đây là lý do loại thang máy này có chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị đắt đỏ hơn so với loại thang máy liên doanh trong nước.
Trung bình chi phí cho bảo trì thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá dao động từ 1.000.000 đồng đến 2.500.000đ/1 lần bảo trì, tùy thuộc vào các yếu tố khác của thang như vị trí địa lý, số tầng của thang, mức độ cũ, mới của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chi phí bảo trì cho thang máy gia đình liên doanh và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp