Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Hệ thống cảnh báo ngậm nước của thang máy

Với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, mang tính năng vượt trội thang máy Nippon luôn thảo mãn được nhu cầu của khách hàng. Ngoài những sản phẩm thông thường thang máy tải khách, thang máy tải hàng cùng với nhiều tính năng như hệ thống chống sét, hệ thống bảo vệ bằng giọng nói… đặc biệt Nippon rất tự hào với tính năng “hệ thống cảnh báo chống ngập nước” giúp hệ thống ngăn chặn kịp thời các sự cố sảy ra.

Với tính năng này khi thang máy có sự cố bị rò rỉ nước do nước mưa hay nguyên nhân từ hố thang sẽ giúp hệ thống cảm biến ở đáy hố thang nhanh chóng nhận được hiệu lệnh và cảnh báo các sự cố có thể sảy ra giúp các chuyên gia sửa chữa thang máy ngăn cản kịp thời các sự cố. Thông thường nếu không có hệ thống cảnh báo ngập nước thì chúng ta không thể nhanh chóng kịp thời ngăn chặn các sự cố sảy ra cũng như chúng ta khó có thể nhận biết những thay đổi xấu dần của hệ thống chỉ khi sảy ra sự cố chúng ta mới tìm ra nguyên nhân điều đó gây bất lợi rất lớn đến công việc sửa chữa và bảo trì thường xuyên của đội ngũ công nhân không những vậy mà còn ảnh hưởng rất lớn tới người sử dụng thang.

he thong canh bao ngam nuoc cua thang may

Bên cạnh đó thang máy Nippon còn có nhiều tính năng như: Hệ thống bảo vệ điện khi điện áp không ổn định khi thang máy có dao động bất thường thì hệ thống sẽ tự ngừng hoạt động và kèm theo sự cảnh báo và sẽ tự hoạt động trở lại khi điện áp ổn định.
Hệ thống chống sét : khi có sét cột thu lôi của hệ thống chống sét sẽ thu sét và chuyền xuống đất để triệt tiêu dòng điện phóng của sét.
Hệ thống báo quá thời gian mở cửa: nếu cửa mở quá lâu chuông sẽ báo.
Bộ hãm tốc độ thang máy:Khi thang vượt quá tốc độ định mức hệ thống an toàn sẽ cho thang máy dừng một chỗ.
Thang máy Nippon luôn tự hào và hi vọng sẽ mang đến cho quý khách tính năng ưu việt nhất và một sản phẩm tối ưu, vận hành êm ái và sự an toàn tuyệt đối.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Hệ thống cảnh báo ngậm nước của thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp