Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quy định sử dụng thang máy ở trường đại học Mỹ Thuật

TS Trương Phi Đức, hiệu trưởng nhà trường cho biết sau khi thủ tướng chính phủ đưa ra chỉ thị về thực hiện tiết kiệm điện trong sử dụng điện (chỉ thị 19/2005/CT-TTG ngày 02/06/2005) Toàn nước đang thực hiện chính sách tiết kiệm mỗi ngày 10% điện năng chiếu sáng, để thực hiện chỉ thị hiệu trưởng trường Đại Học Mỹ Thuật đã đưa ra quyết định mới cho việc sử dụng điện hợp lý và hiệu quả trong chính sách tiết kiệm điện.

Hiệu trưởng trường quy định và đưa ra thông báo mới về việc sử dụng hệ thống điện. Thứ nhất hệ thống thang máy chỉ được phép hoạt động buổi sáng từ 7h đến 8h, buổi trưa từ 11h30 đến 13h30 buổi chiều từ 16h30 đến 1h30, còn đối với điện sáng điện mở từ 7h30 đến 11h30 buổi chiều từ 13h đến 17h, thứ hai quạt thông gió sẽ tắt khi không cần thiết.

quy dinh ve viec su dung thang may o truong dai hoc my thuat

Sau khi quyết định của hiệu trưởng ban hành hầu hết toàn bộ sinh viên đều không đồng ý với chính sách tiết kiệm của hiệu trưởng, nhiều sinh viên đã viết đơn kiến nghị trực tiếp lên hiệu trưởng trường bày tỏ ý kiến, thái độ không đồng tình về cách quản lý của nhà trường.
Các sinh viên bày tỏ nêu ý kiến, chúng em có thể sẵn sàng leo thang bộ từ tầng 1 đến tầng 4 hoặc tầng 5 nhưng với lên tầng 10 tầng 15 thì đó là một điều hơi khó và khó khăn hơn nữa là với các bạn nữ mà có thể trong đó các cô cũng không thể tránh khỏi, thang máy chỉ hoạt động vào đầu giờ học và cuối giờ học nếu như học giữa giờ tầm từ tiết thứ 3 thì chắc chắn rằng sẽ phải leo cầu thang bộ. Một số sinh viên đồ họa còn cho biết khoa chỉ có một phòng in ở tầng trệt trong khi sinh viên lại học ở tầng 5 tầng 6, bản in thường có kích thước khá lớn đối với in đá có khối đá nặng hơn 20kg trong khi đó thang máy lại không hoạt động được khi cần, chính sách của nhà trường đưa ra khiến công việc học tập của sinh viên gặp nhiều khó khăn.

quy dinh ve viec su dung thang may o truong dai hoc my thuat 1

Nhà trường cho hay, những quy định trên nhằm chấn chỉnh nề nếp học tập của sinh viên và rèn luyện tính tiết kiệm điện theo chủ chương của chính phủ. Hiệu trưởng Trương Phi Đức không đồng tình với việc sử dụng thang máy của sinh viên, đánh giá việc sử dụng không hợp lý có nhiều hành động xấu trong khi sử dụng như nô đùa, xô đẩy, chen lẫn chen lấn… làm mất đi nép văn minh văn hóa bên cạnh đó còn ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng thang. Ông Phi Đức cho biết trong công tác học tập khi cần chúng em có thể liên hệ trực tiếp với bảo vệ để mượn thẻ đi thang máy ngoài khung giờ quy định khi cần, trường hợp học ngoài giờ chương trình học bù vào buổi tối sẽ được sắp xếp lớp cho sinh viên nhà trường vẫn đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất cho sinh viên. “Những chính sách tuy hơi khắt khe bước đầu sẽ gây khó khăn rất lớn cho sinh viên nhưng dần những chính sách sẽ mang đến cho sinh viên một nề nếp học tập và nếp sống văn minh” Ông Đức khẳng định.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quy định sử dụng thang máy ở trường đại học Mỹ Thuật

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp