Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những vấn đề quanh thang máy bệnh viện

Thang máy bệnh viện không chỉ là thiết bị di chuyển của bệnh nhân, y bác sỹ, người chăm sóc bệnh nhân mà đó còn có nhiệm vụ tải giường bệnh giữa các tầng lầu, hầu hết các bệnh viện đều có thang máy để di chuyển.

Tuy nhiên ngoài các bệnh viện tư nhân thì hiện nay các bệnh viện nhà nước đều có những vấn đề khác nhau liên quan tới thang máy, ngoài việc lùm xùm quanh chuyện thu tiền bệnh nhân đi thang may thì việc thang máy đắp chiều nằm chờ đợi sửa chữa cũng đang là hiện tượng hiện nay của các bệnh viện.
Nhiều bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân cho rằng thang máy cứ đắp chiếu nằm một chỗ, trong khi họ suốt  ngày phải di chuyển bằng thang bộ giữa các tầng của tòa nhà cao tầng.

nhung van de quanh thang may benh vien 1

Gần đây một số bệnh nhân có phàn nàn về vấn đề của bệnh viện tỉnh Long An và những vấn đề của thang máy. Cả bệnh viện có tới 6 thang máy, nhưng chỉ có hai thang còn hoạt động, đáng ra với lượng 6 thang máy đủ phục vụ cho bệnh nhân, người nhà di chuyển, nhưng 4 chiếc hỏng, có 2 thang hoạt động, và 2 thang này chủ yếu phải dành cho việc di chuyển của bệnh nhân, thành ra người nhà đến thăm nuôi, thậm chí có cả nhiều bệnh nhân phải leo thang bộ, khổ nhất là những người nằm trên các tầng cao.
Được biết thang của bệnh viện được lắp khi xây dựng, do kinh phí hạn hẹp nên họ phải dùng loại thang có thang máy giá rẻ, đồng thời là công nghệ cũ, thang cũng lắp đặt được 12 năm từ khi đưa vào sử dụng, vì vậy thường xuyên xảy ra tình trạng chập chờn, hư hỏng hoặc có chạy được thì cũng trong tình trạng rung lắc mạnh.

nhung van de quanh thang may benh vien

Hiện kinh phí thì hạn hẹp, các trang thiết bị phục vụ cho khám chữa bệnh cũng cần phải thay thế nhiều, vì vậy báo giá kinh phí cho thay thế các thang máy đang hoạt động ở đây là điều khó khắn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những vấn đề quanh thang máy bệnh viện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Kinh nghiệm mua thang gia đình giá hợp lý Thang máy gia đình là thiết bị chở người, do đó cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Vậy khi lựa chọn thang máy cần chú ý lựa chọn thang máy chất lượng, thang máy đạt chuẩn, không lựa chọn loại thang máy giá rẻ hơn mặt bằng chung của th...

Xem tiếp