Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quy định giờ cấp điện sáng và thang máy ở trường đại học

Theo một số sinh viên trường Mỹ Thuật TP HCM đưa ra nhiều những quy định gắt ghe từ đầu năm học đã gây xáo trộn việc học của sinh viên, và đến thời điểm hiện tại thì nhà trường lại tiếp tục đưa ra những quy định về việc sử dụng điện khiến các sinh viên nhà trường gắp khó khăn trong việc học tập và học nhóm, làm bài tập nhóm tại trường.

Quy định mới của nhà trường là ra thông báo việc sử dụng điện tại các lắp học cũng như điện sử dụng thang máy được cấp theo quy định giờ giấc, cụ thể điện sẽ được cấp trng khung giờ hành chính sáng từ 7h30 đến 11h30, chiều từ 13h đến 17h, đối với thang máy thì giờ mở thang từ 7h – 8h. Buổi trưa từ 11h30 đến 13h30, chiều từ 16h30 đến 17h30, còn ngoài khung giờ trên nhà trường sẽ cắt cả điện sáng và điện thang máy.

quy dinh gio cap dien sang va thang may o truong dai hoc

Hầu hết các sinh viên cho rằng họ cần được học và bàn luận, làm bài tập nhóm trên lớp, nhất là đối với sinh viên đồ họa thì thời gian học tập phải phụ thuộc vào trường lớp vì máy móc thiết bị phục vụ cho việc học chỉ ở trường mới có, nay nhà trường quy định đến 17h đóng cửa thì rất khó cho họ.
Đặc biệt có nhóm sinh viên ngành sơn mài, đồ họa, sơn dầu, sinh viên thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại, axit, xút ăn mòn, chất tẩy rửa... họ cần có quạt để thông gió, lưu thông không khí, vì vậy việc nhà trường cúp điện và đóng cửa vào buổi trưa sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh viên.
Ngoài ra thì các sinh viên còn cần thang máy để vận chuyển các thiết bị phục vụ cho nhu cầu học tập của họ, như vậy nếu thang máy chỉ mở có giờ thì rất khó cho họ di chuyển các thiết bị nặng lên giảng đường....
Nhiều sinh viên còn cho biết họ không chỉ bức xúc vấn đề điện và thang máy mà vấn đề học tiếng anh của nhà trường cũng khiến nhiều người bức xúc. Tất cả sinh viên đều phải kiểm tra năng lực ngoại ngữ đầu vào, và nhà trường thu học phí môn tiếng anh 1, 2 triệu/1 sinh viên, nhưng họ lại bị sắp xếp lịch học vào buổi tối và lịch thường xuyên thay đổi.
Ngoài ra sinh viên phải có mặt ở lớp từ 2 đến thứ 7, trong khi giảng viên chỉ có mặt 2 buổi/tuần, với lịch dày đặc như vậy thì sinh viên sẽ không có thời gian lên thư viện tham khảo tài liệu, hoặc làm 1 số việc cần thiết khác...
Hiện sinh viên nhà trường đang rất bức xúc với những gì nhà trường quy định, đặc biết vấn đề cấp điện, thang máy và lịch học tập.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quy định giờ cấp điện sáng và thang máy ở trường đại học

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp