Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Một vụ quấy rối được thử nghiệm trong thang máy

Vừa qua trên trang tin điện tử Baouc.com có đăng tải một clip, nội dung clip là một cuộc thử nghiệm trong cầu thang máy nhằm mục đích để xem phản ứng của những người xung quanh.

Để thực hiện điều đó, các nhà khoa học Thụy Điển đã bố trí một máy quay được cất kín đáo trong thang máy và mời 2 diễn viên, một nam một nữ để đóng cảnh quấy rối trong thang máy.

mot vu quay roi duoc thu nghiem trong thang may 1

Cụ thể, khi ở trong thang máy cùng những người không quen biết. Người diễn viên nam vừa đẩy người diễn viên nữ quanh thang máy, thậm chí dí đầu nữ diễn viên vào vách thang máy để mắng chửi, cảnh cáo và đe dọa sẽ giết cô.
Điều đáng ngạc nhiên là khi thực hiện cảnh bạo hành trong thang máy này trước sự chứng kiến của tất cả 53 người thì chỉ có một người phụ nữ can thiệp và nói sẽ gọi cảnh sát nếu người đàn ông không dừng ngay hành động đe dọa cô gái, những người con lại cứ vào - ra thang máy một cách thờ ơ, không can thiệp kể cả khi cô gái cầu xin sự giúp đỡ.

mot vu quay roi duoc thu nghiem trong thang may

Cũng theo Baouc.com, đoạn clip về cuộc thử nghiệm bạo hành trong thang máy sau khi được đăng tải trên Youtube đã thu hút được đông đảo người xem, chỉ trong 5 ngày đã có trên 2 triệu lượt xem với nhiều bình luận trái chiều nhau. Kẻ thì đồng tình với những người không can thiệp, người thì lại phê phán hành động ích kỉ, thờ ơ của 52 người kia. Còn bạn, nếu trong trường hợp trên bạn sẽ làm gì?

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Một vụ quấy rối được thử nghiệm trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp