Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bạo lực trong thang máy

Thụy sỹ là nước có tỉ lệ bạo hành phụ nữ khá cao so với các nước khác trên thế giới, một báo cáo vào đầu năm nay cho biết thụy sỹ vẫn đang phải đấu tranh vì sự thờ ơ, lạnh nhạt của con người về nạn bạo hành.

* Hiện trạng bảo hành trong xã hội.

Có tới 81% hụ nữ trên độ tuổi 15 của nước này cho biết họ từng bị quấy rối hoặc bị bạo hành ít nhất 1 lần, con số này khá cao so với các nước khác.
Và để minh chứng cho điều này người ta dựng nên 1 vở kịch, trong đó 2 diễn viên 1 nam, 1 nữ là nhân vật chính, họ được đóng cặp là 1 đôi vợ chồng đang cãi vả nơi công cộng để thăm dò ý kiến từ mọi người.
Tuy nhiên sau khi tình huống thử nghiệm dược ghi lại bằng camera giấu kín thì cho thấy kết quả quá sốc khi hầu hết người có mặt đều thờ ơ, không quan tâm, và cho rằng đó không phải việc của mình.

bao luc trong thang may

Tình huống được dựng lên ngay sử dụng thang máy, ở đây để mọi người có thể dễ dàng càn thiệp vì họ nghe hết được những cãi vả cũng như những hành động bạo hành của người đàn ông.
Trong số 53 người đi vào thang máy và chứng kiến cảnh 2 vợ chồng cãi vả thì chỉ có 1 người phụ nữ duy nhất dám đứng ra lên tiếng khi người chồng giáng 1 cái tát lên mặt cô vợ.

* Sự thờ ơ của xã hội

Còn lại đa số những người có mặt cùng trong thang máy đều thờ ơ, một người phụ nữ bước vào cabin thang máy, dù biết người chồng đang rất chửi bới cô vợ rất gay gắt, tuy nhiên thì cô vẫn sử dụng chiếc điện thoại 1 cách say sưa như không có chuyện gì, tiếp đến 1  người đàn ông, thậm chí anh ta vẫn tỏ ra bình thản khi ông chồng nói sẽ giết người vợ của mình, nhưng anh ta vẫn coi như không có gì.
Trong số 53 người được chọn cho tình huống thử nghiệm thì có duy nhất 1 người phụ nữ dám lên tiếng, cô ta đẩy anh chồng ra khỏi người vợ, và đe dọa sẽ báo cảnh sát nếu ông chồng không chấm dứt hành vi thô lỗ với người vợ của mình.
Tình trạng thờ ơ với nạn bạo hành đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng, không chỉ ở Thụy Sỹ và nhiều nước khác trên thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bạo lực trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp