Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Clip thang máy chơi xấu quý ông

Một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị thang máy chơi xấu khiến người xem không sao nhịn được cười. Tuy đoạn clip không nhắc đến nguồn gốc ra đời của nó, nhưng người xem đều nghĩ rằng đây là kịch bản được dựng sẵn.

Một người đàn ông lịch sự và hóm hỉnh nhanh chóng bị chiếc thang máy đánh bại với những chiêu gian xảo của nó.
Ban đầu người đàn ông đứng chờ thang máy như bình thường, nhưng do ông đứng ở chiếc thang bên trái và chiếc thang bên phải lại mở, khi ông chạy tới nơi thì cửa đã đóng im ỉm, sau đó ciếc thang còn lại bên trái lại mở ra, nhưng khi ông đến nơi thì chiếc thang đóng cửa lại.
Sau đó 1 người đàn ông bước đến chờ thang máy cùng, anh ta đọc 1 cuốn sách và cười rất vui, sau đó vứt vào thùng rác, do tò mò nên anh ta lấy đọc, trong lúc này thang máy đi mất, ngay sau đó khi anh này vứt cuốn sách và chờ thang bên trái thì người nhặt cuốn sách đi chiếc cầu thang bên phải, cuối cùng người đàn ông kia vẫn rớt lại.

clip thang may cho xau quy ong

Ngay sau đó là hàng loạt các cảnh tiếp theo khi người đàn ông liên tục bị chiếc thang bỏ rơi và đùa giỡn, khi cửa mở người đàn ông di chuyển về phía cửa thì cửa thang lập tức đóng lại, anh ta dừng di chuyển thì cửa thang cũng dừng.
Có lẽ người xem buồn cười nhất là sự việc anh này giả vờ đi vệ sinh để lừa vào thang máy cứ như ông ta đang lừa 1 người bạn.
Tất cả chiêu trò được rở ra và cuối cùng anh ta cũng lao vào được thang máy, nhưng cho đến cuối cùng anh ta vẫn bị chiếc thang máy lừa khi anh ta lao xuống hố pit của thang.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Clip thang máy chơi xấu quý ông

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp