Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Siêu du thuyền xa xỉ lắp thang máy

Chiếc du thuyền được đánh giá là siêu du thuyền mới ra mắt, nó được thiết kế bởi nhà thiết kế Ignor Lobanov, chiếc du thuyền được lấy cảm hứng từ những ngôi sao, mặt nghiên của du thuyền hoàn toàn giống hình ngôi sao khi phản chiếu xuống mắt nước.

Để hoàn thành chiếc du thuyền người ta phải bỏ ra 1 khoản chi phí không hề nhỏ, nó khoảng 400 triệu euro, tương đương với 500 triệu USD.
Mới nhìn qua di thuyền như một núi băng trôi trên mặt nước với chiều dài hơn 130m, cao khoảng 60m. Chiếc du thuyền có thể chứa tới 200 khách vào buổi ngày và khoảng 36 khách vào buổi tối nếu muốn qua đêm.

sieu du thuyen xa xi lap thang may 1

Điều đặc biệt của du thuyền là có sân đỗ trực thăng, một phòng quan sát dưới nước. Ngoài ra thì người ta còn lắp 4 chiếc thang máy phục vụ du khách. Với chiều cao 8 tầng thì những chiếc thang máy chính là thiết bị di chuyển liên kết giữa các tầng một cách hữu hiệu.
Không chỉ được mệnh danh là chiếc du thuyền độc và xa xỉ nhất của thời đại, mà còn nhiều tính năng vượt trội so với các du thuyền khác như có tốc độ tới 18 dặm/giờ, có tổng diện tích không gian lên đến 3.500 m2, đứng ở du thuyền có thể quan sát tới 20km ra phía xung quanh.
Chiếc du thuyền siêu xa xỉ và độc này hiện là chiếc du thuyền hiện đại nhất trên thế giới, nó là niềm mơ ước cho nhiều người muốn trãi mình trên biển.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Siêu du thuyền xa xỉ lắp thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp