Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nỗi sợ hãi của các sao khi dùng thang máy

Trên sân cỏ họ là các anh hùng trong lòng hàng nghìn, hàng vạn khán giả. Tuy nhiên ngoài đời thực thì các anh hùng này lại có những sợ hãi vô cùng dễ thương.

Phil Jones.
Phil Jones thuộc biên chế của M.U, là tiền đạo luôn khiến các đối thủ đối phương phải khiếp sợ và dè chừng, không chỉ vì lối đá mà còn bởi khuôn mặt khá bặm trợn. Tuy nhiên ngoài thực tế thì cầu thủ này khá sợ thang máy.
Nỗi sợ hãi của Phil Jones càng tăng lên khi đi thi đấu ở các nước khác. Khi ở nước nhà thì anh ta còn dám đi thang máy, nhưng khi đi đến các nước khác thi đấu thì anh không dám đặt chân vào thang máy. Cầu thủ này tâm sự khi ở nước nhà thì anh không gặp bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thang máy, tuy nhiên khi sang nước khác thì lại không thể làm điều đó.
Lý do sợ đi thang máy của Phil Jones bắt nguồn từ việc anh từng bị kẹt lại trong thang máy hàng giờ tại Hy Lạp lúc còn trẻ, sự cố này khiến anh luôn bị ám ảnh và sợ hãi, nhất là thang máy ở các nước anh đến thi đấu.

noi so hai cua cac sao khi dung thang may

Dergkamp.
Là cựu tuyển thủ người Hà Lan và Arsenal, anh thường xuyên phải đi thi đấu ở nhiều nơi khác nhau, tuy nhiên việc di chuyển của anh luôn gặp phải khó khăn vì cầu thủ này sợ phải di chuyển bằng máy bay.
Nỗi sợ hãi của Bergkamp bắt đầu khi chiếc máy bay anh đi gặp sự cố về thời tiết, cũng từ đó anh đã quyết không bao giờ di chuyển bằng máy bay thêm 1 lần nào nữa, và ô tô được lựa chọn làm phương tiện di chuyển chính của anh.
Ngoài Phil Jones và Bergkamp thì còn những cầu thủ khác cũng có những nỗi sợ hãi kỳ quặt như David Beckham thì sợ ếch, Matt Holland sợ chó, mèo hay Peter Crouch sợ lùn...

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nỗi sợ hãi của các sao khi dùng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp