Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Quy định chung về sử dụng thang máy

Đối với các loại thang máy, kể cả thang tải khách, thang tải hàng đều phải có những quy định chặt chẽ khi sử dụng vì nó có liên quan tới sự an toàn tính mạng con người.

Điều đầu tiên cần chú ý là việc khi chất hàng hóa vào thang nên cận thận, ngoài việc tránh va đập gây mất mỹ quan thì việc tránh va đập còn đem lại sự an toàn cho thang, số lượng hàng hóa trong thang phải phù hợp với tải trọng thang, ngoài ra thì việc vận chuyển các loại hàng hóa phải được sự cho phép của quản lý thang máy, hoặc phải sử dụng thang máy tải hàng.
Khi thang máy báo quá tải thì không được cố gắng sử dụng, cần phải tháo dỡ bớt lượng hàng hóa cho đến khi nào thiết bị báo quá tải không còn báo mới được sử dụng.

quy dinh chung ve su dung thang may 1

Đặc biệt khi có sự cố, hoặc chấn động cơ học ở bên ngoài thì thang máy sẽ tự động di chuyển tới tầng gần nhất, lúc này cần nhanh chóng đưa hết hàng hóa ra khỏi cabin.
Khi không sử dụng cần khóa hộp điều khiển trong phòng thang, tuyệt đối cấm người lạ mở và vận hành thang khi chưa được phép.
khi muốn khóa thang phải gọi thang về tầng chính, kiểm tra xem thang có hàng hóa gì không sau đó mới khóa.
Lưu ý khi sử dụng thang, muốn gọi tầng hoặc ấn số tầng muốn đến chỉ thao tác 1 lần, tránh trường hợp nhấn liên tục sẽ nhanh chóng làm hỏng nút nhấn.
Không nhấn nghịch lung tung vào các nút khác như nút stop chẳng hạn, những người không có trách nhiệm thì không được vào buồng máy của thang máy, không được lên nóc cabin, không được dùng chìa khóa mở hộp điều khiển hoặc cửa quan sát, cửa tầng, cửa phòng thang.
Để đảm bảo an toàn cũng như quá trình hoạt động của thang thì mọi người phải tuân thủ các quy định trên.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Quy định chung về sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp