Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bổ sung thang máy vào danh mục máy móc sản xuất trong nước

Hiện có rất nhiều danh mục, máy mọc được sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Và để đáp ứng nhu cầu này của người dân thì các doan nghiệp không ngừng tìm tòi, phát triển ra những máy móc thiết bị nhằm giảm tỉ lệ nhập khẩu, đem lại nguồn thu ngân sách, đem lại công ăn việc làm cho người dân.

Mới đây Bộ Công Thương vừa có quyết định về việc bổ sung danh mục, máy móc, thiết bị, vật tư, nguyên liệu trong nước đã sản xuất được.

bo sung thang may vao danh muc may moc lap rap trong nuoc

Thang máy tải kháchthang máy tải giường bệnh là hai mã hàng mới được bổ sung thêm vào sanh mục máy móc, thiết bị, vật tư, nguyên liệu trong nước đã sản xuất được.
Danh mục này là cơ sở để các bộ, ban ngành, UBND các tình thành , các tập đoàn, tổng công ty, công ty nhà nước chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn sửa dụng trong các hoạt động đấu thầu dự án.
Việc sản xuất ra các máy móc, thiết bị, vật tư hoặc các hàng hóa, dịch vụ... không chỉ tạo công ăn việc làm cho công dân Việt Nam mà còn tạo thêm nguồn thu nhập cho ngân sách nhà nước, nhằm giảm quá trình nhập khẩu cũng như phụ thuộc vào hàng nhập khẩu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bổ sung thang máy vào danh mục máy móc sản xuất trong nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp