Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lotte ế ẩm sau sự cố thang máy

Nằm ở vị trí đắc địa, được xây dựng với mức tổng chi phí khoảng 400 triệu USD, là tòa nhà tổng hợp các hạng mục như Khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị...tòa nhà 65 tầng được xây dựng từ ý tưởng thiết kế theo tà áo dài Việt Nam.

Đây được kỳ vọng là nơi sẽ đắp ứng nhu cầu mua sắm cho bộ phận lớn cư dân Hà Nội sau khi khai trương, tuy nhiên thì sau ngày khai trương chưa được bao lâu người ta đều đồng loạt nhìn thấy những tấm biển giảm giá 30 – 50% được treo ở khắp các gian hàng trong khu trung tâm thương mại.

lotte e am sau su co thang may

Không biết sự cố ế ấm của lotte center Hà Nội bắt nguồn từ sự việc rơi thang máy tự do khiến 7 người bị mắc kẹt hơn 30 phút mới được giải cứu, hay do Lotte ra đời không gặp đúng thời cơ.
Việc hiện nay các cửa hàng treo biển giảm giá để câu khách không còn xa lạ, nhưng việc một trung tâm thương mại hạng nhất ở Hà Nội treo biển giảm giá là điều hiếm thấy, việc này cũng từng xảy ra, nhưng nó chỉ xảy ra ở trung tâm thương mại tràng tiền palaza trước khi đóng cửa để cơ cấu lại và trung tâm thương mại ở Grand Plaza trước khi đóng cửa vô thời hạn, trong khi đó Lotte Center lại liên tục treo các biển giảm giá sau ngày khai trương không lâu.
Nhiều người tỏ ra ái ngại cho số phận của Lotte, rồi sẽ đi về đâu trong khi mới ra đời đã trở nên ế ẩm, vắng khách.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lotte ế ẩm sau sự cố thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp