Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đại gia dát vàng thang máy

Ý tưởng mà vàng này xuất phát từ sau khi vị đại gia này được sử dụng 1 chiếc thang máy mạ vàng ở Empire State ở New York, cũng từ đây ông nghĩ sẽ mạ vàng cho thang máy của mình. Việc mạ vàng không chỉ với mục đích tăng thêm giá trị căn hộ, mà nó còn khẳng định đẳng cấp cũng như tính bền vững của những thiết bị được mạ vàng này.

Việc mạ vàng này khiến ông gặp nhiều khó khăn hơn khi hoàn thiện căn hộ, lý do bởi các đối tác cung cấp hàng cho ông không có công nghệ mạ vàng, nhất là thang máy. Hiện tại ở Việt Nam cũng chưa có công nghệ mạ vàng cầu thang máy này, chính vì vậy ông đã quyết định mở hẳn một xưởng mạ vàng, xưởng này được dùng chủ yếu để mạ vàng cho những chiếc thang máy được lắp ở tòa nhà.

dai gia rat vang thang may

Tất cả từ thang máy, đến phào của sảnh, thiết bị vệ sinh đều được mạ vàng 24k, chỉ có lan can căn hộ thì ông sử dụng vàng 18k để mạ.
Được biệt việc mạ vàng không liên quan tới giá trị khi khách mua căn hộ, giá tiền trên m2 vẫn được giữ nguyên, việc mạ vàng chỉ là ý thích riêng của ông chủ. Việc mạ vàng không chỉ khác biệt so với những căn hộ cùng thời điểm, việc mạ vàng còn khác ngay cả với căn hộ mẫu của tòa nhà vì lúc này chủ đầu tư chưa có ý định mạ vàng.
Để đạt được tham vọng mạ vàng này thì chủ đầu tư đã phải bỏ ra 140 cây vàng để dát vàng cho những điểm trong căn hộ cũng như sảnh và thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đại gia dát vàng thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp