Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những lưu ý khi đến thăm tháp Eiffel

Một trong những điểm thăm quan mà khách du lịch không thể bỏ qua đấy chính là biểu tượng của nước Pháp, tuy đã được xây dựng qua nhiều năm, nhưng ở đây vẫn là điểm thu hút khách du lịch tới thăm quan nhiều nhất tại đất nước này.
Để có chuyến thăm quan thuận lợi thì du khách nên tìm hiểu kỹ về những vấn đề nơi đây, từ lịch hoạt động, giá vé, phương thức di chuyển...

Tháp Eiffel được mở cửa 7 ngày trong tuần, từ 9 giờ sáng đến giữa đêm, tuy nhiên giờ bán vé sẽ kết thúc hơn giờ thăm quan, vì vậy khách muốn thăm quan ở đây vào đêm muộn thì nên đặt mua vé sớm hơn.

nhung luu y khi den tham thap Eiffel

Khi thăm quan tầng 1 quý khách sẽ có trãi nghiệm trên mặt sàn kính trong suốt, đây là trãi nghiệm độc đáo, nó cho du khách cảm giác như đang đi trên không trung.
Khi đến tầng 2 của tòa tháp quý khách có thể đến quầy lưu niệm, nhà hàng, và kính viễn vọng để nhìn ngắm mọi ngóc ngách của thành phố.
Tầng trên cùng của tòa tháp là tầng cao nhất, với chiều cao 276m, để lên được tầng này quý khách có thể sử dụng thang bộ hoặc thang máy tùy thích, tuy nhiên với chiêu cao này thì đa phần du khách chọn con đường sử dụng thang máy.
Ngoài ra thì giá vé thăm quan cũng là điều mọi người cần lưu ý, giá vé được chia làm 3 loại, một cho người lớn, 1 cho trẻ em và một cho người khuyết tật.
Giá vé trung bình khoảng từ 4 – 9 euro, khoàng 106.000 đến 238.000 để tham quan tầng 1 và 2, còn vé trọng gói cả 3 tầng thì khoảng 11 – 15.5 euro, khoảng 291.000 đến 411.000 đồng. Điều đáng lưu ý là ở đây không có tủ đựng đồ, vì vậy khách tham quan nên mang theo ít hành lý.
Cuối cùng mà khách thăm quan tháp Eiffel nên chú ý là họ có thể đến đây bằng xê đạp, xe hơi, tàu điện, xe bus và thậm chí cả thuyền.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những lưu ý khi đến thăm tháp Eiffel

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp