Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy Otis lắp thang cho Chow Tai Fook Center

Hãng thang máy Otis vừa chính thức thông báo trên website của tập đoàn về việc họ trúng thầu gói thầu cung cấp 103 chiếc  thang máy và thang cuốn cho dự án Chow Tai Fook Center nằm ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.

thang may otis lap dat o Chow Tai Fook Binhai

Đây là dự án lớn ở tp Thiên Tân, nó có chiều cao lên tới 530m, bao gồm 97 tầng trong đó bao gồm khách sạn 5 sao, phòng dịch vụ cao cấp, và khối văn phòng khổng lồ, Chow Tai Fook Center được bố trí 81 chiếc cầu thang máy với phần đa là model thang máy không phòng máy Otis Gen2 và 22 bộ thang cuốn, chiếc thang máy chạy tốc độ cao nhất ở đây là 7m/s.
Công trình Chow Tai Fook Center được xây dựng dự kiến sẽ hoàn thành vào quý III 2018, khi hoàn thành đây sẽ là tòa nhà cao thứ 2 ở khu vực này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy Otis lắp thang cho Chow Tai Fook Center

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp