Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tai nạn thang máy tại quán Karaoke

Nạn nhân là khách hát tại quán, anh vô tình bước vào thang máy, nhưng do không quan sát trước nên nạn nhân không biết cabin chưa xuống tới nơi, anh bước vào hố thang rỗng, bị ngã rồi tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào đêm khuya của ngày cuối cùng trong tháng, khi anh này cùng bạn bè đi hát karaoke tại 1 quán hát 8 tầng có tên Đồ Rê Mí. Quán cao 8 tầng nằm trên địa bàn Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Tân Bình, TP HCM.

tai nan thang may tai quan karaoke

Theo thông tin nạn nhân mới khoảng hơn 20 tuổi, là người Quãng Ngãi, thời gian nạn nhân gặp nạn khoảng hơn 10h đêm, lúc này nạn nhân cùng các bạn đi hát tại quán và đang trên đường ra về. Phòng hát của họ nằm ở tầng 3 của quán Karaoke, khi họ gọi cầu thang máy và chờ thang tới, lúc thang vừa mở cửa thì nạn nhân là người đầu tiên bước vào, có thể do trời tối hoặc do nạn nhân không quan sát, lúc này cửa mở nhưng thực chất buồng cabin chưa xuống tới tầng 3, vì vậy khi nạn nhân bước vào thì ngay lập tức bị rơi thẳng từ tầng 3 xuống đất, ngay sau đó nạn nhân tử vong tại chỗ.
Chứng kiến sự cố xảy ra, nhiều bạn bè của nạn nhân đã hô hoán nhân viên quán để tìm cách đưa nạn nhân ra ngoài, đồng thời cũng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.
Là một trong những sự cố hi hữu của thang máy, nếu nạn nhân và bạn bè kịp thời quan sát thì đã không xảy ra sự cố đau lòng trên.
Khi sử dụng thang máy mọi người cần quan sát cụ thể trước khi sử dụng, nhằm tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, nhằm đảm bảo an toàn của người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tai nạn thang máy tại quán Karaoke

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp