Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thyssenkrupp giới thiệu mẫu thang máy mới cho năm 2016

Với phương châm hoạt động lấy chữ tín làm hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu tập đoàn công ty thang máy Thyssenkrupp luôn cố gắng tạo dựng và dữ vững niềm tin từ khách hàng. Để làm được điều đó công ty không ngừng phát huy những tài năng của mình để có thể mang đến hệ thống thang máy có cơ chế mới, sự hoạt động mới và bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng tốt cho khách hàng.

Dự án về hệ thống thang máy mới (Multi-Lift) của hãng sẽ được ra đời vào năm 2016, hiện công nghệ mới đang dần được hoàn thành và thí nghiệm tại tháp thử thang ở Rottweil.

Thyssenkrupp gioi thieu mau thang may moi cho nam 2016

Với công nghệ thiết kế mới thang có những đặc điểm nổi bật riêng biệt và tiên tiến hơn, khi hoàn thành sứ mệnh có thể nó sẽ dần thay thế tất cả các loại thang máy truyền thống hiện nay. Hệ thống thang máy này khi vận hành không cần dùng đến cáp tải mà sự hoạt động của nó phụ thuộc vào đệm từ trường, mỗi cabin sẽ có hai động cơ nam châm từ, một động cơ nam châm từ phục vụ cho hoạt động thẳng đứng, một nam châm phục vụ theo chiều ngang tùy theo sự điều chỉnh của người sử dụng. Hệ thống thang máy Multi di chuyển theo cơ chế đa chiều mang đến sự tiện lợi cho hành khách, người sử dụng chỉ cần chờ mất 10s để được phục vụ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Với công nghệ mới thang máy Multi sẽ nhanh hơn, êm hơn và tiết kiệm được 25% năng lượng.
Multi được sử dụng vật liệu nhẹ để sản xuất cabin thang vì vậy sẽ mang đến kiểu dáng gọn nhẹ và nhiều mẫu mã đẹp mắt, ngoài ra việc không sử dụng cáp tải sẽ giảm đi rất nhiều khối lượng của thang ước tính của các chuyên gia thiết kế trọng lượng của thang sẽ giảm đi khoảng 50% so với thang có cáp tải.
Sự cố gắng và nổ lực cùng với sự đầu tư không giới hạn, Thyssenkrupp luôn hy vọng một nguyên mẫu của thang máy mới sẽ hoàn thành tốt đẹp và mong rằng sẽ nhận được những đóng góp, sự quan tâm từ khách hàng để có thể phát huy hết tiềm năng có thể.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thyssenkrupp giới thiệu mẫu thang máy mới cho năm 2016

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp