Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Siêu thang máy tại Trung Quốc

Nói là siêu thang máy ở Trung Quốc, nhưng thực chất đây là chiếc thang máy do 1 hãng thang máy uy tín tại Nhật Bản sản xuất, chiếc thang máy chạy với tốc độ siêu nhanh sẽ được lắp đặt tại một trong những tòa nhà cao nhất thế giới tại Trung Quốc.

Chiếc thang máy siêu tốc độ được cung cấp bởi tập đoàn điện tử và kỹ thuật Hitachi của Nhật và được lắp đặt ở tòa trung tâm tài chính CTF tại Quảng Châu, Tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc.

sieu thang may tai trung quoc

Tòa nhà ca0 530m gồm có 111 tầng này sẽ được lắp đặt 95 chiếc cầu thang máy, trong đó bao gồm cả thang máy chạy tốc độ siêu nhanh, thang máy chạy tốc độ nhanh và thang máy hai tầng.
Những chiếc thang máy siêu nhanh sẽ chạy thẳng từ tầng 1 đến tầng 95 của tòa nhà, với chiều cao ước tính khoảng 440m và chỉ mất 43 giây để lên đến đỉnh, tốc độ nhanh nhất của chiếc thang tại đây là 1.200m/phút tương đương với tốc độ 72km/2.
Với loại thang máy siêu tốc này Hitachi sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửa mới, và hệ thống phanh chịu nhiệt cao để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.
Đây sẽ là chiếc thang máy chạy nhanh nhất thế giới, chiếc thang máy nhanh hiện tại đạt tốc độ 60,6km/h, sau khi hoàn thành thì chiếc thang tại tòa nhà CTF sẽ là chiếc chạy tốc độ nhanh nhất thế giới.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Siêu thang máy tại Trung Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp