Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tính ưu việt của thang máy liên doanh

Như chúng ta đã biết trên thị trường ngành thang máy có nhiều chủng loại, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Nhưng chúng được quy hội và chia ra làm hai loại thang máy ngoại (thang máy nhập khẩu), thang máy nội (thang máy liên doanh).

Đa phần người sử dụng luôn muốn hướng đến thang máy ngoại bởi những thương hiệu nổi tiếng như hãng thang máy Mitsubishi (Nhật Bản), Fiji, Sakura…và đặc biệt ngành thang máy ngoại đã chiếm một vị thế vững vàng trong ngành thang máy trên toàn thế giới, vì vậy đây là thách thức lớn với ngành thang máy nội của chúng ta.

tinh uu viet cua thang may lien doanh

Có thể nói nguyên nhân thang máy nội không được ưa chuộng có thể do người sử dụng chưa tìm hiểu rõ những tính năng ưu việt của thang máy, bên cạnh với xu hướng hiện nay nhãn hiệu là hàng đầu vì vậy đa phần các nhà đầu tư, tư nhân… chỉ quan tâm và chạy đua với cái nhãn mác nổi tiếng trên thị trường mà họ đã quên đi cái chất lượng ưu việt sẵn có gần ngày trước mắt để hướng đến cái danh tiếng hàng ngoại.
Khi thật sự bạn không cần để ý tới cái tiếng là hàng ngoại hay hàng nội mà bạn chỉ quan tâm tới nó về chất lượng cũng như những tính năng ưu việt thì chắc rằng bạn sẽ nhận ra những điều hấp dẫn và lý thú tại gần ngay trước bạn, những điều dễ thấy đối với thang máy nội.
Trước tiên đó là thời gian và quy trình vận chuyển lăp đặt: Đối với sự lựa chọn là thang máy nội bạn sẽ dễ dàng thấy ưu điểm trong quá trình vận chuyển, chu trình vận chuyển nhanh không phải chờ đợi điều đó tiết kiệm được thời gian cũng như khi có sự cố về kỹ thuật thì sẽ nhanh chóng được xử lý kịp thời.
Thứ hai giá thành: không phải chịu chi phí vận chuyển quốc tế, phí bảo trì thay thế các linh kiện thấp hơn so với thang máy ngoại theo tính toán thang máy nội giá thành chỉ bằng ½ so với thang máy nhập khẩu.
Thứ 3:Kích thước linh hoạt, đây là một ưu điểm lớn nhất của thang máy nội hệ thống thang máy được sản xuất riêng lẻ cho từng công trình với các kích thước hố thang khác nhau nên đối với hố thang bị hạn chế không phải là vấn đề khó giải quyết.
Bên cạnh những tính ưu việt sẵn có, hãng cần chú ý tới chất lượng hơn nữa và cố gắng tạo dựng uy tín nhất đối với khách hàng thì thang máy nội sẽ không hề thua kém thang máy ngoại (thang máy nhập khẩu).

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tính ưu việt của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp