Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Khẳng định thương hiệu thang máy lắp rắp trong nước

Theo quyết định của bộ công thương thì mặt hàng thang máy tải khách và thang máy tải giường bệnh được bổ sung vào danh mục hàng Việt Nam sản xuất được.

Không chỉ đơn vị được cấp chứng nhận vui mà nó còn là sự động viên, khích lệ lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam mạnh dạn đầu tư lớn để nâng cao chất lượng hàng hóa Việt.

khang dinh thuong hieu thang may lap rap trong nuoc 1

Hiện nay trên địa bàn 2 thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM có hàng vài trăm công ty thang máy, nhưng trong số đó chỉ một số ít là sản xuất để tự cung cấp được, còn lại đa phần là những công ty thương mại mua lại hàng của các nhà máy sản xuất, sau đó đem bán lại kiếm lợi nhuận.

Hiện đối với loại thang máy được sản xuất, gia công, lắp ráp trong nước đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, nhất là đối với loại thang gia đình, loại thang mini, nhỏ, dành cho nhà thấp tầng.
Loại thang này tuy chất lượng có phần không bằng so với thang nhập khẩu, tuy nhiên nó lại phù hợp với gia đình, tư nhân nên rất được người tiêu dùng quan tâm.

khang dinh thuong hieu thang may lap rap trong nuoc

Hơn nữa loại thang gia đình được sản xuất trong nước còn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi giá thành vô cùng hợp lý so với loại thang cùng loại được nhập khẩu, nhưng chất lượng lại gần như tương đương nhau.
Vậy để giảm thiểu số thang máy phải nhập khẩu hàng năm thì cách duy nhất là sự ủng hộ của người dân trong vấn đề dùng thang máy trong nước, như khẩu hiệu người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Khẳng định thương hiệu thang máy lắp rắp trong nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp