Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhà dưới 25 tầng nên dùng thang máy Việt

Hiện thang máy là thiết bị máy móc được bộ công thương xếp vào danh mục hàng hóa do Việt Nam sản xuất được, vì vậy nhà nước cũng có chính sách kêu gọi người việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Việc chủ đầu tư sử dụng hàng thang máy trong nước không chỉ là việc khích lệ cho sản xuất hàng trong nước mà còn đem lại lợi nhuận do giá thành hợp lý.
Với dòng thang máy trong nước nên hướng vào các cao ốc trung bình trên dưới 25 tầng, đây có thể nói là phân khúc nhà phổ biến trên thị trường hiện nay, được xây dựng với số lượng nhiều.

nha duoi 25 tang nen dung thang may viet

Đối với chủ đầu tư khi sử dụng loại thang máy sản xuất trong nước sẽ có hiệu quả vì giá thành phù hợp, ngoài ra người sử dụng cũng có được lợi ích vì dòng thang này sẽ có chế độ bảo trì, bảo dưỡng sau khi lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra việc lắp đặt thang máy trong nước thì việc thay thế các thiết bị vật tư, bảo trì sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với thang nhập ngoại, và giá thành còn hợp lý.
Ngoài ra việc đẩy mạnh quá trình phát triển ngành thang máy trong nước thì giai đoạn đầu chính phủ nên có chính sách hỗ trợ ngành thang máy như ưu tiên vay vốn để đổi mới công nghệ cũng như tham gia vào các chương trình quảng bá sản phẩm, tạo điều kiện tốt nhất cho sự xâm nhập của ngành thang máy trong nước tới tay người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhà dưới 25 tầng nên dùng thang máy Việt

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp