Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy leo dốc

Thang máy được sử dụng phổ biến, nhất là ở các thành phố lớn khi mà quá trình đô thị hóa diễn ra khá nhanh, cư dân ồ ạt dồn về đây, dẫn đến tình trạng các tòa nhà cao tầng đua nhau mọc lên để cư dân có nơi sinh sống.

Tuy nhiên một chiếc thang máy được lắp đặt ở một vùng quê là rất hiếm, hơn nữa nó lại còn là chiếc thang máy chuyên dành cho việc leo dốc của những người sử dụng xe đạp. Có thể nói đây là chiếc thang máy lạ lùng và độc đáo nhất thế giới.
Chiếc thang máy này được lắp đặt ở Nauy, chiếc thang máy này dành riêng cho những người đi xe đạp khi đi quan 1 con dốc, nó giúp họ nhanh chóng đi đến đỉnh dốc mà không tốn kém thời gian và công sức.

thang may leo doc

Chiếc thang máy được lắp đặt tại Trondheim, Nauy. ở đây xe đạp được người dân sử dụng như một phương tiện chính để đi lại, nhưng hiện nay người ta không còn phải sợ hãi khi mỗi lần đi qua con dốc này.
Chiếc thang máy giúp người dân đi xe đạp, người già hoặc người đẩy xe nôi lên dốc 1 cách nhanh chóng và đơn giản khi leo qua đoạn dốc 130m, thang máy có thể đưa 5 người lên dốc cùng một lúc với vận tốc 1.5m/s.
Đây là một trong những phát minh vĩ đại của ngành thang máy tại Nauy. Trong khi khắp các nơi trên thế giới người ta thi nhau lắp thang máy cho các tòa cao ốc, các tòa nhà văn phòng sang trọng, các trung tâm thương mại hiện đại thì tại Nauy người ta lại lắp những chiếc thang máy ngay trên đường phố. Sự kỳ lạ này không chỉ giúp người đi xe đạp đỡ mệt, mà nó còn thu hút cả sự tò mò của khách du lịch khi họ kéo nhau tới đây để thăm quan và sử dụng chiếc thang máy này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy leo dốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp