Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

"Cá sấu chúa" bị nhốt trong thang máy 30 phút

Vợ chồng nữa ca sĩ khiêm diễn viên Quỳnh Nga – Doãn Tuấn chia sẻ trên mạng xã hội về thông tin họ bị kẹt thang máy và bị nhốt lại trong đó hơn 30 phút mới được cứu thoát.

Sự việc xảy ra khi 2 người sử dụng 1 chiếc thang máy trên phố Đội Cấn, họ đã hoảng sợ khi điện phụt tắt, tối om, điện thoại mất sóng, không có mạng, không thể gọi cho ai được, thang máy thì treo lơ lửng ở giữa các tầng, dù sợ hãi nhưng họ cũng phải cố chờ đội cứu hộ tới giải thoát.

cau sau chua bi nhot trong thang may 30 phut

Nữ diễn viên cho biết rất may là thang máy không rơi, sau 30 phút thì họ được lực lượng cứu hộ giải thoát ra ngoài.
Sau khi dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội thì Quỳnh Nga nhận được nhiều quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ, ai cũng thở phào khi sự cố xảy ra chỉ khiến họ thấy sợ hãi, chứ không để lại hậu quả gì.
Gần đây nhiều sự cố thang máy thường xảy ra, sự việc khiến người sử dụng cũng trở nên lo lắng và cảnh rác hơn với thiết bị hiện đại này.
Để an toàn hơn khi sử dụng thang máy thì  người sử dụng nên có những hiểu biết nhất định về loại máy móc này, nhằm tránh những tai nạn có thể xảy ra và biết cách sử lý sự cố khi gặp nạn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy "Cá sấu chúa" bị nhốt trong thang máy 30 phút

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp