Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy đệm từ trường

Là hệ thống tháng máy đột phá nhất thế giới. Loại thang máy này sử dụng nam châm thay cho dây cáp của những loại thang máy thông thường.

Hệ thống thang máy đệm từ trường được phát triển tại Đức, đây là loại thang máy đầu tiên trên thế giới không cần cáp, thang máy không chỉ đi lên đi xuống như các loại cầu thang máy thông thường khác mà loại thang máy dùng đệm từ trường có thể di chuyển sang trái hoặc sang phải, hệ thống thang này có thể có nhiều cabin hơn so với loại thang máy 1 cabin truyền thống.

thang may tu truong

Hệ thống thang máy đệm từ trường này được sử dụng dựa trên công nghệ đệm từ trường đã được áp dụng trong ngành đường sắt, công nghệ này giúp các cabin thang máy hoạt động theo 1 cách đặc biệt.
Với hệ thống thang máy mới này hứa hẹn sẽ cắt giảm một lượng lớn thời gian mọi người dành để chờ đợi và đi lại trong thang máy, với loại thang máy di chuyển ngang của thang máy sẽ góp phần thúc đẩy sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc tương lai.
Hiện loại thang máy đệm từ trường sẽ được xây dựng một nguyên mẫu thử nghiệm cao 10m tại Tây Ban Nha vào năm sau, và một phiên bản thử nghiệm cao hơn 100m gồm nhiều cabin sẽ được hoàn tất vào cuối năm 2016.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy đệm từ trường

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp