Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Phòng tắm trong hố thang máy

Là điểm nhấn, sự ấn tượng của những căn penthouse sang trọng, các kỹ sư xây dựng đã thiết kế, xây dựng một phòng tắm hiện đại, thú vị và không kém phần kịch tính, phòng tắm được xây dựng ngay trên nền hố thang máy bị bỏ trống.

Phòng tắm hiện đại trên nền hố thang máy được khuyến cáo không nên dùng cho những người yếu tim, vì sau khi bước vào có thể họ sẽ bị ngất.

phong tam trong ho thang may

Theo thiết kế ban đầu thì tòa nhà 15 tầng tại Guadalajara, Mexico này có 2 thang máy, nhưng do thay đổi thiết kế nên một cầu thang máy bị loại bỏ và để lại 1 hầm trống tối thui, thay vì bỏ phí khoảng diện tích hố thang cũng như làm mất mỹ quan thì các kỹ sư đã thiết kế khoảng không gian nhỏ này thành nhà tắm hiện đại và ấm cúng, tạo cho người vào cảm giác mạnh khi sàn được thiết kế bằng kính.
Khi bước vào phòng tắm này thì mọi người không khỏi há hốc mồm ngạc nhiên khi dưới chân là hố địa ngục. Có lẽ đây thực sự là phòng tắm đáng sợ nhất thế giới.
Chính việc thiết kế nhà tắm độc đáo ngay vào hố thang máy bỏ không đã tạo ra sự khách biệt cho tòa nhà, vừa không lãng phí diện tích, vừa tạo sự thú vị cho mọi người.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Phòng tắm trong hố thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp