Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chờ thang máy siêu hài

Câu chuyện chờ thang máy là chuyện siêu hót trên intenet, sau khi đăng tải nhận được nhiều sự chú ý và thích thú của người đọc.
Nội dung câu chuyện tuy mang tính hài hước nhưng nó lại là thực tế dành cho những bợm nhậu, họ cần rút kinh nghiệm trong những chuyến nhậu, tránh những sự việc không may xảy ra.

Nguyên bản câu truyện đăng tải trên mạng.
Đêm tối, hai bợm nhậu say mèm đang vất vả đi về nhà, say quá 2 chàng trai đang bò men theo dọc đường sắt.
Một anh than thở.

cho thang may sieu hai

(Ảnh minh họa)

Mệt quá mày ơi, cái thang này dài quá, không trèo nổi nữa rồi.
Anh kia đáp.
Cố lên mày. Mà yên tâm tao nghe tiếng thang máy đang đi tới.
Họ nhậu say tới độ khi men theo đường sắt thì cứ ngỡ là đang leo cầu thang, còn khi tiếng tàu hỏa tiến tới gần thì họ ngỡ là cầu thang máy đang đến.
Câu chuyện khiến người đọc cười đau ruột, nhưng sau những trận cười là lúc mọi người cũng cần phải suy nghĩ, nhất là với những kẻ bợm nhậu, họ có thể hủy hoại cả đời chỉ vì mem rượu.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chờ thang máy siêu hài

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp