Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ghế thang máy, giải pháp cho chung cư

Những nhà chung cư, tập thể cũ được xây dựng cách đây vài chục năm, lúc này thang máy còn khá hạn chế, chưa phổ biến và rộng rãi như bây giờ, vì vậy những chung cư này thường không có thang máy.

Để nâng cấp những chung cư cũ này, nhất là những tòa cao 5, 7 tầng thì người ta nghĩ ra cách để nâng cấp và lắp đặt thêm thang máy cho người dân tiện di chuyển.
Thực chất đây không phải thang máy mà nó là 1 chiếc ghế thang máy, nó được lắp đặt đầu tiên tại một tòa chung cư cũ ở thượng hải, tòa nhà cao 7 tầng, việc lắp ghế ngồi thang máy sẽ giúp người già, trẻ nhỏ dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

ghe thang may giai phap cho chung cu cu

Chiếc ghế thang máy này là chiếc đầu tiên được lắp đặt tại trung quốc, nó được bắt vào 1 hệ thống ròng rọc khoảng 20 cm và mỗi tầng có 1 bảng điều khiển không dây kết nối với thang máy, khi cần lên xuống người dân chỉ cần ấn nút, thang máy phát tín hiệu gọi ghế thang, mọi người lúc này chỉ cần ngồi lên ghê, thắt dây an toàn thì có thể lên xuống mỗi tầng 1 cách nhanh chóng và gọn nhẹ.
Hệ thống ghế thang máy rất đảm bảo an toàn, trong trường hợp thang đang di chuyển mà người ngồi trên ghê nhỡ tay chạm vào đường ray, bậc thang thì ghế thang máy sẽ lập tức dừng lại.
Ghế thang máy là thiết bị phát mình sáng tạo, nó giúp cho những nhà chung cư, tập thể cũ bị hạn chế về giải pháp lắp thang máy tải khách như bình thường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ghế thang máy, giải pháp cho chung cư

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp