Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mitsubishi là thương hiệu thang máy được ưu chuộng tại Việt Nam

Mitsubishi là hãng thương hiệu nổi tiếng đa dạng về các dòng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản. Mitsubishi nổi tiếng nhất với các dòng xe, thang máy mitsubishi… phong cách thiết kế với những đường nét điêu luyện và sang trọng Mitsubishi luôn mang đến cảm giác thân thiện cho người sử dụng.

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, với những năng lực sẵn có kết hợp với những kiến thức đúc kết được trong quá trình kinh doanh  đây được xem là một lợi thế lớn cho sự phát triển mở rộng hợp tác trong và ngoài nước.

Mitsubishi thuong hieu thang may duoc ua chuong tai viet nam

Năm 1973 lần đầu tiên hãng thang máy mitsubishi xâm nhập vào thị trường Việt Nam, công trình đầu tiên được lắp đặt thang máy của hãng Mitsubishi là công trình bệnh viện chợ rẫy, với tính năng ưu việt của hệ thống đã mang đến danh tiếng cho hãng tại Việt Nam, đem lại sự thỏa mãn và hài lòng tối đa cho khách hàng.
Mitsubishi không những liên tục cải tiến công nghệ nhằm đảm bảo vốn đầu tư của khách hàng mà còn đẩy mạnh cải tiến kiểu dáng nhằm tăng ưu điểm vượt trội hơn so với các hãng thang máy khác như hitachi, nippon, hyundai…Mitsubishi với kích thước nhỏ gọn, không cần tốn diện tích xây dựng phòng máy, hố pit không cần đào sâu, việc thi công lắp đặt khá thuận lợi, mẫu mã kiểu dáng, nội thất cabin trang trí đẹp mắt phù hợp cho các gia đình.

Mitsubishi thuong hieu thang may duoc ua chuong tai viet nam 1

Hệ thống thang máy được thiết kế sang trọng nhỏ gọn đi kèm theo là công nghệ kỹ thuật mới và hiện đại, hệ thống sử dụng máy kéo có công suất nhỏ nên thang hoạt động êm ái không bị rung lắc, điểm dừng tầng chính xác, ít hư hỏng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Sự nổ lực không ngừng của tập đoàn thang máy Mitsubishi đã góp phần đáp ứng công nghệ cao đến với khách hàng tại Việt Nam tạo niềm tin uy tín lớn đến với người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm mang đến giải pháp tối ưu nhất cho những tòa nhà thấp tầng, các chung cư chưa có thiết kế lắp đặt thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mitsubishi là thương hiệu thang máy được ưu chuộng tại Việt Nam

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp