Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy hỏng nằm chờ 3 tháng ở tái định cư

Tái định cư Phú Diễn trước thuộc Thị Trấn Cầu Diễn, nay là Phú Diễn Quận Bắc Từ Liêm là một trong số những khu nhà tái định cư khiến cư dân phải tê tái vì chờ đợi.

Cái họ chờ đợi và mong ngón nhất chính là cái thang máy, nó hỏng đắp chiếu nằm chờ 3 năm trời vẫn chưa được sửa. chiếc thang máy còn lại thì trong tình trạng xập xệ, kém chất lượng, dân vừa đi vừa lo sợ vì nó rung lắc quá mạnh trong lúc hoạt động.
Không chỉ vậy cư dân ở đây còn khốn đốn vì vẫn phải dùng nước bẩn cho sinh hoạt, mặc dù họ đã sống ở đây ngót nghét 10 năm nhưng vẫn chưa có nguồn nước sạch để sinh hoạt.

thang may hong nam cho 3 thang o tai dinh cu

Ngoài nước sạch và thang máy thì cư dân còn bức xúc vì tòa nhà xuống cấp nghiêm trọng, họ có gửi đơn cầu cứu nhiều nơi nhưng rút cuộc họ vẫn phải tự bỏ tiền túi ra xoay sở.
Ngoài ra thì chủ đầu tư cũng chậm trạp trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng căn hộ cho cư dân mặc dù thời gian trôi qua đã nhiều năm.
Hiện tầng một của tòa nhà đang để không rất lãng phí, cư dân muốn thành lập ban quản trị để nhanh chóng được khai thác tầng 1 cho đỡ lãng phí, tuy nhiên thì vẫn chưa có tiến triển gì về vấn đề này.
Hiện cuộc sống của các hộ gia đình giữa thành phố lớn nhưng lại gặp vô vàn khó khăn, thiếu thốn và hỏng hóc.
Đây không chỉ là tình trạng riêng của khu tái định cư phú diễn, nó còn là khó khăn của nhiều các khu tái định cư và các khu chung cư hiện nay trên địa bàn Hà Nội.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy hỏng nằm chờ 3 tháng ở tái định cư

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp