Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy hỏng bị kẹt trong nhà cả tuần

Thang máy luôn là thiết bị giao thông đặc biệt qua trọng trong các tòa nhà cao tầng, chung cư…Chính vì vậy khi thang máy bị hỏng hóc thì giao thông đi lại rất khó khăn và gần như không thể với những người khuyết tật.

Một người đàn ông ở Canada vừa bị kẹt trong nhà mình suốt cả tuần vì cầu thang máy tòa nhà chung cư ông sinh sống bị hỏng. Tại khu chung cư Bridgeland ở Calgary, Canada bị sự cố thang máy mà không ai sửa nó trong vòng 1 tuần, ông Oliver Cotsta sống ở tầng 10 của tòa chung cư này bị liệt phải ngồi xe lăn bị giam trong nhà mình xuốt thời gian đó.

thang may hong bị nhot trong nha ca tuan

Khi ông có ý kiến với ban quản lý ở đây thì họ giải thích việc thang máy bị hoãn sửa chữa là do thiết vật tư thiết bị…và họ còn bảo ông nếu không muốn ở thì tìm chổ khác mà thuê, Ông Oliver Cotsta bức xúc cho biết hơn 3 năm thuê nhà ở đây chưa bao giờ ông chậm tiền thuê nhà cả, vậy mà ông lại bị đối xử như thế. Được biết tại Calgary hiện nay tìm được một nơi ở như hiện tại với ông Oliver Cotsta là hết sức khó khăn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy hỏng bị kẹt trong nhà cả tuần

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp