Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy chạy nhanh nhất Hàn Quốc

Thang máy của hãng nào đang là thang máy chạy nhanh nhất Hàn Quốc? Xin thưa đó là thang máy của hãng thang máy Huyndai.

Vừa qua hãng thang máy Huyndai của Hàn Quốc vừa lắp đặt và vận hành thành công chiếc thang máy chạy nhanh nhất Hàn Quốc, chiếc thang máy này chạy với tốc độ 10m/s, trước đó kỷ lục này 9m/s. Chiếc thang máy này được sản xuất 100% tại Hàn Quốc, như động cơ kéo, hệ điều khiển, cáp…

thang may huyndai chay nhanh nhat hang quoc

Chiếc thang máy chạy nhanh nhất hàng Quốc này được lắp đặt tại tòa nhà BIFC, tòa nhà này cao 66 tầng với tổng chiều cao 288m, trong đó có 3 tầng hầm và 63 tầng nổi, ngoài 2 chiếc thang máy chạy nhanh với tốc độ 10m/s này thì ở đây Huyndai cũng lắp thêm 3 chiếc cầu thang với tốc độ 9m/s, 8 cầu thang tốc độ8m/s và 6 chiếc với tốc độ 6m/s, tuy nhiên giá thang máy lại không được tiết lô, đây là là tòa nhà xây dựng trên diện tích rất rộng, lên tới 198000m2.
Tất cả  các chiếc thang máy chạy với tốc độ ‘chóng mặt” ở đây trước khi được lắp ở công trình đều đã được hãng thang máy này vận hành thử nghiệm tại tháp thử Hyundai Elevator Test Tower, đây cũng là tháp thử thang máy chao nhất thế giới hiện nay.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy chạy nhanh nhất Hàn Quốc

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp