Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Khách sạn JW Marriott Marquis tự hào với hệ thống thang máy

Đến với Dubai chúng ta không chỉ cảm nhận được những phong cảnh đẹp hùng vĩ mà chúng ta còn biết đến một Dubai kì diệu ấn tượng bởi kiến trúc vĩ đại những tòa nhà cao nhất thế giới, trung tâm thương mại sầm uất khách sạn 7 sao xa hoa lộng lẫy hay hệ thống thang máy lớn nhất thế giới đủ cho 120 người đứng thoải mái. Có dịp tới Dubai chắc chắn rằng bạn sẽ phải choáng ngợp về sự hoa lệ hiện đại của nó.

Trong những năm qua Vương quốc Dubai cho ra đời hàng loạt các công trình siêu xa hoa, siêu độc đáo và nghiễm nhiên trở thành một đất nước có khu du lịch nổi tiếng thu hút hàng nghìn khách du lịch trên toàn thế giới.Khách sạn JW Marriott Marquis chưa được mệnh danh là khách sạn xa hoa hiện đại nhất thế giới nhưng hãy đến và tìm hiểu bạn sẽ cảm nhận được sự độc đáo tại khách sạn này.

Khach san JW Marriott Marquis tu hoa voi he thong thang may

Mặc dù đứng vị trí thứ 7 /10 trong danh sách là khách sạn cao nhất thế giới nhưng khách sạn luôn nhận được nhiều quan tâm từ khách du lịch nước ngoài cũng như khách nước nhà. JW Marriott Marquis được thiết kế đủ các loại phòng với nhiều diện tích khách nhau, với 1.608 phòng phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng, khách hàng thoải mái lựa chọn theo gu thẩm mỹ của mình. Khách sạn được thiết kế đầy đủ tất cả các hạng mục bao gồm 9 nhà hàng sang trọng, 5 quán ba, 2 phòng nhảy, phòng sapa câu lạc bộ và trung tâm mua sắm sành điệu.
JW Marriott Marquis luôn tự hòa với tất cả các hạng mục, tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng từ phương tiện đi lại cho tới cách phục vụ. Công trình 355m với 14 hệ thống cầu thang máy hiện đại được trang bị kỹ càng, độ an toàn tuyệt đối cho khách sử dụng, thang máy hoạt động êm ái không rung lắc không gây ra tiếng ồn điểm dừng tầng chính xác và đặc biệt từ khi khai chương tới bây giờ chưa có một vụ tai nạn thang dù là nhỏ nhất, nhiều khách du lịch bày tỏ họ cảm thấy an toàn và thoải mái khi nhốt mình trong chiếc thang máy, thoái mái sử dụng bất cứ khi nào không phải than ngắn thở dài những lúc chờ thang như một số khách sạn khác, cảm thấy yên tâm khi giao mình gửi gắm người thân vào cỗ máy, bên cạnh đó cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các cô lễ tân, sự thân thiện của tất cả mọi người nơi đây đó chính là những điều khiến các gia đình, khách du lịch không muốn rời đi.

Khach san JW Marriott Marquis tu hoa voi he thong thang may 1

Sự  hiện đại, xa hoa hoành tráng cùng với cung cách tiếp đón chu đáo nhiệt tình ở JW Marriott Marquis chính là động lực lớn thúc đẩy Dubai phát triển và ngày càng thu hút khách du lịch nhiều hơn nữa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Khách sạn JW Marriott Marquis tự hào với hệ thống thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp