Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Parkson Keangnam đóng cửa làm tắc thang máy

Theo thông tin của ban biên tập của website thangmaygiadinh.edu.vn vừa cập nhật thì Công ty TNHH Parkson Việt Nam đã tuyên bố tạm thời đóng cửa hoạt động trung tâm thương mại ở Keangnam trong tòa tháp Keangnam 72 tầng trên đường Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội.

Parkson Keangnam dong cua lam tac thang may

Được biết Parkson thuê tòa bộ 6 tầng tại tòa nhà cao nhất việt nam này, tuy nhiên đến sáng ngày 01/04/2015 bắt đầu dừng hoạt động, các đơn vị kinh doanh ở đây đang thu dọn để chuyển đến chổ mới. Hiện tại bên Parkson chưa đưa ra một nguyên nhân cụ thể nào vào về đóng cửa này, tuy nhiên theo người quản lý ở đây trong một vài ngày tới họ sẽ có thông báo chính thức nguyên nhân với báo chí và truyền thông.

Parkson Keangnam dong cua lam tac thang may 1

Chính vì các đơn vị bắt đầu ồ ạt thu gom đồ đạc nên thang máy ở đây gần như tắc nghẽ, việc lên xuống tấp nập khiến cho cầu thang máy ở đây luôn trong tình trạng quá tải, cầu thang bộ cũng là một giải pháp cho các đơn vị vận chuyển.
Ngoài ra thì lực lượng bảo vệ ở đây cũng phải hoạt động hết công suất, họ canh chừng, kiểm tra nghiêm ngặt cửa ra vào của trung tâm Parkson mọi người ra khỏi trung tâm đều được kiểm tra túi xách kỹ lưỡng, tránh tình trạng lộm nhộm có kẻ gian ăn cắp đồ của các gian hàng ở đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Parkson Keangnam đóng cửa làm tắc thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp