Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kẹt thang máy ở tp HCM

Một vụ kẹt thang máy hỗn loạn tiệc cưới tại nhà hàng Phúc An Khang, nằm trên đường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cụ thể là vào khoảng 19h khi khách mời đến dự đám cưới tại nhà hàng Phúc An Khang thì thang máy bị kẹt tại tầng 2 của tòa nhà, lúc đó trong cabin thang máy đang có 15 khách hàng đang đi lên.

ket thang may o tp HCM

Mọi người trong cabin thang máy hoảng loạn do hệ thống điện tự động của thang máy bị ngắt,  mọi người gọi cứ hộ, phòng cảnh sát chữa cháy quận 1 cho 2 xe cứu đến hiện trường để cứ hộ những người kẹt trong cabin thang máy, trong khi đó thì thang máy ở tòa nhà lại không lắp cửa nên việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn. Do vậy lực lượng cứu hộ phải dùng búa phá vỡ tấm kính bên hôm của vách và cabin thang máy tạo lối thoát cho những người bị kẹt.

ket thang may o tp HCM 1

 Sau gần 1h đồng hồ thì lực lượng cứ hộ đã đưa 15 người xuống đất an toàn, sự việc làm nhốn nháo của 1 đoạn phố. Nguyên nhân dẫn đến kẹt thang máy này được cho là khách hàng cố tình vi phạm an toàn khi sử dụng thang máy, dù nhân viên đã cảnh báo nhưng một số người cùng một gia đình muốn đi cùng nhau nên vẫn cố tình chen lấn vào cầu thang máy để đi lên lầu 7 làm thang máy bị quả tải trọng cho phép.

Theo: vnexpress.net

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kẹt thang máy ở tp HCM

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp