Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé trai tử vong do bị kẹt thang máy gia đình

Một cậu bé bị chiếc thang  máy gia đình của nhà kẹp dẫn đến tử vong ngay tại ngôi nhà của mình tại Bradenton, Florida, Mỹ. Được biết nguyên nhân dẫn đến tai nạn cầu thang máy của cậu là do lúc này cậu bén đã trèo vào lồng thang máy để tìm kiếm con chuột cảnh của mình.

Khi cậu bé trèo  vào lồng thang tìm kiếm con chuột cảnh thì bất ngờ chiếc thang máy đã di chuyển từ phía trên xuống và bất ngờ đè lên người cậu bé.

be trai tu vong do bi ket thang may gia dinh

Ảnh minh họa

Tại thời điểm sự cố thang máy xảy ra thì Bố cậu bé cũng có ở nhà, nhưng thật đáng tiếc khi cậu bé vào trong lồng thang máy thì không ai biết, dẫn đến không thể cứu được cậu bé khi cầu thang máy bất ngời di chuyển xuống vè đè lên cậu bé.
Được biết cậu bé là con độc nhất của 1 gia đình khá giả, Bố là bác Sỹ, Mẹ làm việc cho công ty quản lý tài sản. cậu bé rất yêu thích động vật, đặc biệt là chú chuột cảnh cưng của mình.
Sau khi cậu mất Bố Mẹ cậu đã quyết định không mua hoa cho đám tang con trai, mà họ sẽ dùng số tiền dự định mua hoa này để ủng hộ vào quỹ từ thiện cho trẻ em và động vật cần giúp đỡ.
Là một trong những tai nạn hi hữu khiến những người chứng kiến không khỏi đau lòng, vụ tai nạn cũng là sự sơ xuất của người lớn, không trông coi và dặn dò con trẻ, khi còn quá nhỏ chúng không lường trước được những nguy hiểm cho tính mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé trai tử vong do bị kẹt thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp