Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thu phí thang máy 18 nghìn đồng một lượt

Một chung cư tại côn minh, trung quốc đã đưa ra thông báo và quyết định thực hiện việc thu phí thang máy đối với những học sinh cũng như phụ huynh, những người thường xuyên lên trên các tầng 20, 22 của một tòa nhà để ăn trưa.

Chuỗi nhà hàng xiaofanzhuo được đặt tại tầng 5 và tầng 20, 22 của 1 tòa chung cư, đây là nhà hàng vốn được rất nhiều người yêu thích nên nhiều phụ huynh và học sinh ở trường học lân cận thường đến ăn trưa, do lượng người đến quá đông hàng ngày nên công ty quản lý tòa nhà quyết định sẽ thu tiền thang máy với những người muốn sử dụng, cụ thể mỗi lần sử dụng thang máy sẽ phải trả giá thang máy 18.000 đồng.

thu phi di thang may 18 nghin dong mot luot

Việc phải trả mức phí cao cho mỗi lần sử dụng nên các học sinh thường không sử dụng thang máy mà sử dụng cầu thang bộ để di chuyển lên nhà hàng. Rất nhiều học sinh tiểu học do không có tiền sử dụng thang may nên phải leo thang bộ, mỗi lần leo lên 20, 22 tầng khiến nhiều em gục hoặc khóc lóc vì quá  mệt. nhiều em đi được nửa đường không muốn tiếp tục đi nữa.

Ban quản lý tòa nhà còn tuyên bố sở dĩ họ phải sử dụng biện pháp này vì phụ huynh, học sinh, giáo viên của trường tiểu học này thường xuyên sử dụng thang máy của tòa nhà, dẫn đến chi phí bảo trì tăng cao đang kể.

Phụ huynh cũng từng báo cảnh sát, nhưng cảnh sát khu vực cho rằng nhà hàng này thậm chí không nên kinh doanh trong khu dân cư vì dễ dẫn đến những rủi ro không an toàn cho học sinh cũng như cho cư dân tại khu dân cư.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thu phí thang máy 18 nghìn đồng một lượt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp